Mách bạn spa thư giãn ở Nha Trang được yêu thích nhất

26/12/2020 | 747

Spa thư giãn ở Nha Trang Quỳnh Anh Spa là điểm đến thường xuyên của phái đẹp để làm đẹp da và xả stress  tinh thần cũng như cơ thể.

Không chỉ phát triển du lịch, vui chơi giải trí mà các spa thư giãn ở Nha Trang cũng rất được ưa chuộng. Trong đó, Quỳnh Anh Spa là một trong những địa chỉ phổ biến nhất. Đây là điểm đến thường xuyên của khách du lịch - những người mong muốn được massage thư giãn sau chuyến đi dài. Đặc biệt, các chị em phụ nữ tại nha Trang cũng tìm đến Quỳnh Anh Spa ngày càng nhiều hơn để chăm sóc da cũng như thả lỏng tâm trí.

1. Ảnh hưởng của áp lực và môi trường thành phố biển
 

Nha Trang là thành phố biển và không khó để nhận ra nhu cầu đi spa làm đẹp của chị em phụ nữ tại đây vô cùng lớn. Bởi thời tiết quanh năm nắng nóng cùng tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, cộng thêm gió “mặn” của biển, không ít vấn đề về da như nám, thâm sần, đen sạm, khô ráp, mụn… xuất hiện và nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp nơi đây.

Hơn nữa, tại một thành phố lớn như Nha Trang, áp lực kiếm sống luôn hiện hữu. Nỗi lo cơm áo gạo tiền thường trực, công việc ganh đua mệt mỏi từ chuỗi ngày chấm công triền miên gây nên cảm giác nặng nề, căng thẳng. Và làn da dần xấu đi chính là biểu hiện rõ nét nhất. Đi spa massage thư giãn trở thành giải pháp lý tưởng giúp xua đi mọi mệt nhọc, giảm stress, lấy lại cân bằng sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. 

Áp lực cuộc sống và điều kiện thời tiết khiến làn da lẫn tinh thần phụ nữ Nha Trang dễ xấu đi

Quỳnh Anh Spa là một trong những spa thư giãn ở Nha Trang được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ đông đảo khách hàng. Spa tự hào mang đến các dịch vụ thư giãn hiệu quả, chạm đến mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng, từ massage mặt đến chăm sóc body, massage đá nóng,... giúp tinh thần thoải mái, nâng cao sức khỏe, tẩy sạch làn da và khơi lại nguồn năng lượng tích cực để bạn thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

2. Các dịch vụ thư giãn tại Quỳnh Anh Spa
 

Hiện, Quỳnh Anh Spa đang cung cấp 2 loại hình massage thư giãn phổ biến là massage mặt thư giãn và massage chăm sóc body toàn diện.

Massage chăm sóc da mặt
 

Với nhiều năm liền là địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang, một liệu trình massage mặt hoàn chỉnh tại Quỳnh Anh Spa luôn bao gồm các bước toàn diện:

  • Tư vấn, thăm khám và xác định tình trạng da
  • Tẩy trang sạch sâu để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn
  • Rửa mặt làm sạch sâu, giúp da thoát khỏi dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn còn sót lại
  • Thanh tẩy da chết loại bỏ tế bào sừng đã chết, trả lại làn da mịn màng
  • Xông hơi thải độc da mở rộng lỗ chân lông, đẩy độc tố ra ngoài
  • Hút sạch mụn đầu đen, mụn cám, mụn già,... bằng máy móc chuyên nghiệp
  • Massage và cung cấp dưỡng chất, kết hợp bấm huyệt thư giãn giúp mở đường cho dưỡng chất thấm sâu vào da
  • Đi máy nâng cơ, đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da
  • Đắp mặt nạ dưỡng phù hợp với từng loại da
     

Chăm sóc da mặt tại Nha Trang Spa Quỳnh Anh không chỉ giúp bạn làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết, giải phóng tạp chất lẫn dầu thừa gây ách tắc lỗ chân lông mà còn trả lại làn da nhẹ nhàng, ngừa mụn. Tác dụng tuyệt vời của việc massage mặt đúng cách còn giúp tái tạo cấu trúc những vùng da bị tổn thương do mụn hay dị ứng da.

Massage da mặt loại bỏ tạp chất, giúp da luôn mịn màng, săn chắc

Sau quá trình massage mặt thư giãn, làn da sẽ được hồi sinh tươi trẻ, cải thiện rõ rệt các vấn đề về da như khô ráp, sần sùi, nám, mụn... Quỳnh Anh Spa cũng sử dụng các công cụ massage nâng cơ mặt hiện đại giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da, đồng thời xóa mờ nếp nhăn, chống chảy xệ.  

Đặc biệt, các bài massage kết hợp bấm huyệt phù hợp với từng loại da và nhu cầu của khách hàng tại Quỳnh Anh Spa là giải pháp tối ưu giúp lưu thông khí huyết da mặt, tác dụng kép làm giãn các dây thần kinh thái dương và trán giúp đầu óc thư thái, tinh thần sảng khoái.

Liệu trình massage chăm sóc da mặt tại Quỳnh Anh Spa xua tan làn da mệt nhọc

Tẩy da chết toàn thân và massage đá nóng
 

Ngoài da mặt, nhiều khách hàng đến với spa thư giãn ở Nha Trang Quỳnh Anh cũng rất được yêu thích dịch vụ massage body. Khi chọn chăm sóc cơ thể toàn diện, bạn sẽ được thả mình trong không gian đẳng cấp, hương thơm tinh dầu êm dịu, xả stress, mệt mỏi tuyệt đối với các động tác massage thoải mái của kỹ thuật viên.

Trong suốt liệu trình, từng động tác massage nhẹ nhàng kết hợp với những thảo dược thiên nhiên như tinh nghệ, trà xanh, muối khoáng, vitamin E,... cũng sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, những vùng da thâm sạm sần sùi, cải thiện làn da rạng rỡ khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Điểm đáng chú ý khi được massage chăm sóc body tại Quỳnh Anh Spa chính là cảm giác sảng khoái nhờ tác động xoa bóp chuyên nghiệp tập trung vào các phần cơ thể thường xuyên vận động như tay, chân, lưng. Bên cạnh đó, những viên đá ấm nóng láng mịn từ bazan núi lửa được đặt cẩn thận trên các huyệt đạo quan trọng sẽ giảm ngay cảm giác đau nhức, xua tan mệt mỏi, cải thiện sức khỏe tâm trí lẫn cơ thể một cách toàn diện.

Massage cơ thể giúp giãn gân cốt, cải thiện sức khỏe toàn diện

Hơn 15 năm qua, Quỳnh Anh Spa luôn được khách hàng tin chọn là địa chỉ spa thư giãn ở Nha Trang tuyệt vời, nơi khách hàng được chăm sóc làn da và cơ thể một cách toàn diện nhất. Đến với Quỳnh Anh Spa, bạn có thể trút bỏ mọi ưu phiền, mệt mỏi cũng như bụi bẩn, các vùng da sạm màu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, khoan khoái nhất. Liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa ngay hôm nay!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm