Quỳnh Anh Spa - địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp

19/12/2020 | 1036

Trung Tâm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh là spa uy tín ở Nha Trang, đã đào tạo nhiều chuyên viên chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. 

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của thị trường, việc làm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ tại các thành phố như Nha Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người ưa thích công việc này không chỉ vì đam mê mà còn vì thu nhập rất khả quan. Thế nhưng tìm được địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang để học việc không hề dễ. Và Quỳnh Anh Spa chính là một trong những số những trung tâm mà bạn có thể tin tưởng để học nghề Spa.

Làm việc spa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chị em

1. Cơ hội nghề chuyên viên chăm sóc sắc đẹp

Thực sự, chị em phụ nữ Việt Nam rất “chịu chi” cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Nhu cầu thị trường tăng cao mở ra cơ hội việc làm cho những ai ưa thích và theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Dù trở thành chuyên viên chăm sóc sắc đẹp hay tự mở spa kinh doanh thì thu nhập cũng vô cùng hấp dẫn. Trung bình, một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có thu nhập từ 15 - 30 triệu, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung.

 

 

Nhu cầu làm đẹp trên thị trường rất lớn

2. Đa dạng cơ sở đào tạo spa trên thị trường
 

Chính vì “độ hot” của ngành nghề này mà rất nhiều cơ sở đào tạo spa, đào tạo chuyên viên spa,... ra đời để đáp ứng nhu cầu của học viên cũng như sự thiếu hụt nhân lực của thị trường. Thế nhưng, bên cạnh những trung tâm, spa đào tạo uy tín và chất lượng, rất nhiều nơi đang kinh doanh trá hình, lừa đảo lấy tiền của học viên hay thu học phí và giảng dạy qua loa, kém chất lượng.

Vậy làm sao để bạn tìm được cơ sở đào spa chất lượng? Hãy đến với Quỳnh Anh Spa để tiếp đam mê làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, Quỳnh Anh spa tự tin là những thẩm mỹ viện Nha Trang có chất lượng đào tạo kỹ thuật viên tốt nhất hiện nay.

Tìm kiếm địa chỉ đào tạo spa uy tín là điều rất quan trọng

3. Vì sao bạn nên chọn chương trình đào tạo chuyên viên chăm sóc sắc đẹp tại Quỳnh Anh Spa?
 

Quỳnh Anh spa là một địa chỉ spa ở Nha Trang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng cũng như học viên. Tại đây, chúng tôi đã trang bị cho nhiều lớp học viên kinh nghiệm thực tiễn, tiếp cận với công nghệ, máy móc và hệ thống đào tạo mang tầm quốc tế, khai thác tối đa các mảng chuyên ngành:

  • Chuyên ngành chăm sóc da
  • Chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ
  • Chuyên ngành chăm sóc và điều trị da
     

3.1. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, 70% thực hành
 

Quỳnh Anh là một spa uy tín ở Nha Trang với tuổi đời hơn 15 năm, cam kết mang đến một môi trường học tập cùng lộ trình học chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành tại chính Spa của chúng tôi, áp dụng ngay lập tức những gì đã học đồng thời được quan sát, học hỏi từ những chuyên viên nhiều kinh nghiệm. Quá trình thực hành chiếm đến 70% chương trình.

Sau khi tốt nghiệp, học viên đã có tay nghề vững vàng, đủ để làm việc tại bất kỳ spa cao cấp nào hoặc tự mở một thẩm mỹ viện riêng.

Học viên tốt nghiệp tại Quỳnh Anh Spa có kinh nghiệm dày dặn để tự mở một thẩm mỹ viện riêng

3.2. Thời gian học ngắn: từ 3 - 6 tháng
 

Lộ trình học nghề tại Quỳnh Anh được rút gọn tối đa: từ 1- 3 tháng, đảm bảo thời gian tốt nhất cho bạn để phát triển sự nghiệp. Nhưng đồng thời, chúng tôi cũng cam kết chất lượng đào tạo để học viên có thể thành thạo mọi kỹ thuật, kỹ năng chuyên môn cùng sự linh hoạt, nhạy bén trong ngành. Sau khi hoàn tất khóa học, bạn có thể đi làm ngay với mức thu nhập từ 15 - 30 triệu đồng.

3.3. Học phí hợp lý, đặc biệt có khóa học vừa học vừa làm tại Spa Quỳnh Anh
 

Nổi tiếng là một spa uy tín ở Nha Trang nhưng chúng tôi vẫn cung cấp các khóa học chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Spa còn có chương trình vừa học vừa làm để giúp học viên tiết kiệm chi phí, vừa được học những kiến thức chuyên môn cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc.

Vừa học vừa làm tại Quỳnh Anh Spa

3.4. Đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại
 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm, kiến thức và chuyên môn cao, đã làm việc nhiều năm trong ngành. Bên cạnh đó, với cơ hội làm việc trực tiếp tại spa, bạn có thể học hỏi thêm từ những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm.

Sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến hàng đầu so với nhiều Spa ở Nha Trang, Quỳnh Anh còn giúp nhân viên và học viên thao tác quen thuộc những trang thiết bị hiện đại.

3.5. Quỳnh Anh Spa cam kết việc làm cho bạn
 

Kết thúc khóa học, bạn có thể làm việc trực tiếp tại Spa Quỳnh Anh. Nếu không, bạn có thể làm việc tại bất cứ thẩm mỹ viện nào vì chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết. Mức thu nhập mà bạn có thể nhận được sau khóa học là từ 15 - 30 triệu đồng.

Spa Quỳnh Anh - cơ sở đào tạo spa uy tín tại Nha Trang

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm