Thẩm mỹ viện Nha Trang Quỳnh Anh Spa điều trị da có tốt không?

29/12/2020 | 1091

Quỳnh Anh Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện Nha Trang uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng lựa chọn để gửi gắm “nhan sắc” của mình.

Nằm tại miền Trung nắng gió khắc nghiệt cộng với vị trí ven biển, Nha Trang có nắng nóng gay gắt quanh năm cùng nhịp sống đô thành tất bật. Tất cả những điều đó khiến làn da nhanh lão hóa và dễ tổn thương, sạm đen, tăng sinh bã nhờn gây mụn,... Với mục đích mang lại cho khách hàng làn da khỏe mạnh, rạng ngời, thẩm mỹ viện Nha Trang Quỳnh Anh Spa ra đời với đa dạng loại hình chăm sóc, điều trị da và làm đẹp cho cả nam và nữ tại thành phố này.

1. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ điều trị da hiệu quả và giàu kinh nghiệm
 

1.1 Giới thiệu đôi nét về Quỳnh Anh Spa
 

Thành lập vào năm 2009, đến nay Quỳnh Anh spa đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho cả nam và nữ. Là thẩm mỹ viện Nha Trang nổi tiếng, Spa không chỉ đem lại vẻ ngoài tự tin, rạng ngời mà còn cung cấp cho bạn những kiến thức về sức khỏe và làm đẹp hữu ích.

Chúng tôi áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, được ứng dụng bởi những thẩm mỹ viện hàng đầu thế giới vào quy trình của mình. Cộng với trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản, Quỳnh Anh Spa dần tạo dựng danh tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm “nhan sắc”.

Quỳnh Anh Spa áp dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm an toàn

1.2 Ưu điểm khi điều trị da tại Quỳnh Anh spa
 

Với tiêu chí “An toàn và hiệu quả tuyệt đối”, khi đến thẩm mỹ viện Nha Trang Quỳnh Anh spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị bởi:

  • Quỳnh Anh Spa ứng dụng công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại nhất và được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm vận hành
  • Địa điểm thuận tiện, gần ngay trung tâm thành phố Nha Trang
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng
  • Các sản phẩm chăm sóc da đều là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên
  • Có không gian riêng dành cho nam và nữ
  • Đa dạng các loại hình dịch vụ: điều trị da, massage thư giãn, tắm trắng, phun thêu thẩm mỹ,...
  • Khách hàng được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn về cách chăm sóc da và các kiến thức về sức khỏe làm đẹp cụ thể, phù hợp với từng tình trạng da
     

Quỳnh Anh Spa mang đến không gian làm đẹp đẳng cấp với dịch vụ chất lượng

Và đặc biệt, bên cạnh dịch vụ làm đẹp cao cấp, spa ở Nha Trang Quỳnh Anh Spa cam kết bằng văn bản về chất lượng dịch vụ và hiệu quả sau khi hoàn tất lộ trình. Chúng tôi cam kết hoàn tiền cho quý khách nếu chất lượng không đạt như những tư vấn ban đầu.

2. Quỳnh Anh spa - Không chỉ là địa chỉ làm đẹp
 

Gia nhập thị trường làm đẹp với sứ mệnh: “Mang lại giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cho tất cả khách hàng sở hữu nét đẹp toàn diện”, Quỳnh Anh Spa luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất cho khách hàng.

Quỳnh Anh Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện Nha Trang uy tín và chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi xác định những giá trị cốt lõi mang đến cho khách hàng của mình là “An toàn - Hiệu quả - Thấu hiểu”. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những nỗi trăn trở của bạn trên hành trình đẹp và sẽ trở thành người bạn đồng hành, cam kết an toàn cho từng công đoạn nhỏ nhất.

Quỳnh Anh Spa giải quyết các vấn đề về da một cách an toàn

3. Các giải pháp điều trị da tại Quỳnh Anh Spa
 

Quỳnh Anh spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho cả nam và nữ. Đối với mỗi khách hàng, bác sĩ da liễu sẽ tư vấn lộ trình phù hợp để mang đến hiệu quả cao nhất cho mỗi khách hàng.

3.1 Điều trị da
 

Tại Quỳnh Anh Spa, mọi vấn đề về da như nám, mụn, tàn nhang, da bị hư tổn do cháy nắng, hậu quả sau mụn như thâm, sẹo,... đều có thể được giải quyết. Với công nghệ mới nhất và quy trình chuyên nghiệp, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng khi đến với Quỳnh Anh.

Đặc biệt tại vùng biển Nha Trang nhiều nắng gió, dịch vụ được quan tâm nhiều nhất là: “Tắm trắng ở đâu tại Nha Trang uy tín?” Câu trả lời chính là tại Quỳnh Anh Spa! Với nhiều công nghệ tắm trắng đạt chuẩn quốc tế như New Skin hay Gentle Whitening,... bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, bật tông thấy rõ. Đồng thời, các công nghệ này còn kích thích làn da sản sinh collagen phục hồi sự tươi trẻ, căng bóng cho làn da cơ thể.

Quỳnh Anh Spa mang đến làn da trắng hồng, mịn màng hoàn hảo

3.2 Chăm sóc và thư giãn
 

Nếu cuộc sống quá mệt mỏi, áp lực và bạn muốn tìm một spa thư giãn thì Quỳnh Anh Spa cũng cung cấp những dịch vụ massage tuyệt vời. Nằm ngay gần trung tâm thành phố và sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, từng động tác massage nhẹ nhàng và dưỡng chất thiên nhiên không chỉ mang lại làn da “trẻ hóa” mà còn giúp bạn tái tạo làn da tràn đầy sức sống.

3.3. Phun xăm và xóa xăm
 

Bên cạnh đó, spa ở Nha Trang Quỳnh Anh Spa cũng là địa chỉ phun xăm, xóa xăm đẹp và an toàn. Nếu bạn lo lắng về việc xăm chân mày hay phun môi không được như ý, đau đớn, sưng tấy thì đừng lo, điều đó sẽ không xảy ra tại Quỳnh Anh spa. Những chuyên gia thâm niên của chúng tôi sẽ “biến hóa” để đôi mày, đôi môi hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn. Mặt khác, Quỳnh Anh cũng sẽ cứu cánh những vùng xăm không như ý, trả lại làn da trắng mịn không tì vết.

Quỳnh Anh Spa xoá xăm chất lượng

Quỳnh Anh spa là địa chỉ thẩm mỹ viện Nha Trang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến như một giải pháp cho làn da của mình. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành, chúng tôi đã mang đến làn da khỏe mạnh rạng ngời cho hàng nghìn phụ nữ lẫn nam giới. Nếu bạn đang gặp vấn đề về da và muốn được điều trị bởi các chuyên gia ngay tại Nha Trang, hãy đến ngay Quỳnh Anh Spa!

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm