Đi tìm spa uy tín ở Nha Trang là “khắc tinh” trị hậu quả sau mụn

24/12/2020 | 836

Hậu quả sau mụn luôn là vấn đề khiến nhiều người rất mất tự tin. Hãy đến spa uy tín ở Nha Trang Quỳnh Anh để “tạm biệt” mọi sẹo, thâm,... do mụn gây ra.

Mụn và hậu quả sau mụn là “nỗi kinh hoàng” với nhiều người. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mụn còn gây ra đau đớn, khó chịu và để lại thâm mụn, sẹo rỗ,... khó điều trị. Nhất là ở những thành phố cạnh biển như Nha Trang - nơi nắng nóng quanh năm và nhiều khói bụi, tình trạng mụn lại càng trở nên nặng nề.

Trong tình trạng đó, Quỳnh Anh Spa là địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang mà bạn có thể tin tưởng để điều trị mụn lẫn khắc phục hậu quả sau mụn hiệu quả.

1. Mụn - vấn đề muôn thuở của làn da
 

Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm và môi trường khói bụi ô nhiễm đặc trưng của Việt Nam, da mụn là nỗi ám ảnh chung của tất cả chúng ta. Đặc biệt tại những thành phố lớn như Nha Trang, chúng ta không thể tránh khỏi khói bụi, ánh nắng, mụn càng dễ có cơ hội sinh sôi nảy nở.

Mụn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà cả sức khỏe của nhiều người. Trị mụn là cần thiết, nhưng trị mụn đúng cách lại càng cần thiết hơn bởi nếu không đúng cách, chúng ta phải gánh chịu những hậu quả rất tai hại: sẹo, rỗ, thâm,... Nhiều người đã tìm đến nhiều trung tâm để cải thiện tình trạng đó nhưng dường như không có hiệu quả.

Vậy hãy đến ngay với  Quỳnh Anh Spa, Chúng tôi là spa uy tín ở Nha Trang chuyên trị mụn và phục hồi những tổn thương của da sau mụn, trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Mụn và hậu quả sau mụn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu

2. Quỳnh Anh spa - “khắc tinh” của hậu quả mụn
 

2.1. Tại sao bạn nên chọn Quỳnh Anh spa?
 

Spa Quỳnh Anh là địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang, được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi:

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản
  • Được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và áp dụng những công nghệ mới nhất hàng đầu thế giới
  • Mỗi khách hàng sẽ có một lộ trình điều trị khác nhau tùy cơ địa và tình trạng da
  • Áp dụng các công nghệ điều trị mới nhất, không xâm lấn, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất
  • Chi phí hợp lý
  • Có thể thấy rõ kết quả khi kết thúc lộ trình: làn da trắng sáng, không còn thâm mụn, sẹo, rỗ,...

Quỳnh Anh Spa được yêu thích bởi sự uy tín, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao

2.2. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser
 

Sẹo rỗ là một trong những hậu quả sau mụn nặng nề nhất. Chúng khiến làn da trở nên sần sùi, thô ráp như vỏ cam, làm chủ nhân vô cùng mất tự tin. Nhưng với công nghệ phi kim Scar, không chỉ sẹo rỗ mà cả sẹo lõm, lỗ chân lông to cũng được giải quyết triệt để.

Hiện nay Quỳnh Anh Spa - địa chỉ spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang đã và đang ứng dụng rất thành công công nghệ mới mẻ này. Sau điều trị, bạn có thể sở hữu làn da giảm sẹo đến 70 - 90%, trở nên mịn màng, trắng sáng.

Thâm mụn sẽ không còn đáng lo ngại với công nghệ Snow White

Công nghệ phi kim Scar sử dụng máy móc chứa các đầu kim siêu nano gây tác động lên bề mặt sẹo gây ra những vi tổn thương giả để kích thích tăng sinh collagen. Collagen sinh ra sẽ di chuyển đến các điểm tổn thương và chữa lành chúng đồng thời làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và cải thiện tình hình sẹo trên da.

2.3. Các phương pháp trị thâm mụn
 

Thâm mụn là vấn đề thứ hai khiến các chị em (và cả các đấng mày râu) “đau đầu” để tìm cách điều trị. Thế nhưng đến với địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang Quỳnh Anh, mọi vấn đề thâm mụn đều sẽ được giải quyết.

Công nghệ phi nano
 

Công nghệ phi nano được chuyển giao từ Hàn Quốc và ứng dụng bởi hàng loạt các trung tâm làm đẹp nổi tiếng. Đến với spa ở Nha Trang Quỳnh Anh, sau lộ trình điều trị phi nano, bạn sẽ “tạm biệt” hoàn toàn những vết thâm mụn và lỗ chân lông to.

Phương pháp này sử dụng những đầu kim dạng siêu nano để gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ.  Những tổn thương này sẽ tác động lên da, thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào dưới da, tái tạo làn da mới. Đây được coi là phương pháp trị thâm an toàn vì có thể điều chỉnh  linh hoạt phạm vi điều trị.

Phi nano trả lại làn da trắng mịn, hết thâm

Công nghệ siêu kim cương
 

Siêu kim cương là công nghệ trị thâm mụn hiện đại, là “cứu tinh” cho nhiều khách hàng bị mụn. Phương pháp này tuyệt đối an toàn, có thể cải thiện da thâm mụn đến 99% và hạn chế tối đa tình trạng thâm mụn trở lại. Sau khi hoàn tất liệu trình siêu kim cương, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng, lỗ chân lông được se khít.

Bằng việc sử dụng một đầu có chứa các hạt kim cương nano kết hợp với lực hút chân không, công nghệ siêu kim cương sẽ lấy đi những tế bào chết cứng đầu, những vết thâm hóa sừng trên da. Bên cạnh đó, dưới tác động của các hạt kim cương siêu nano, làn da được kích thích tăng sinh tế bào mới mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Loại bỏ hết thâm mụn một cách an toàn với phương pháp siêu kim cương

Công nghệ Whitox Peeling
 

Không chỉ cải thiện thâm mụn và cả sẹo rỗ do mụn, Whitox Peeling còn trẻ hóa làn da, xóa sạch nếp nhăn lẫn cải thiện sắc tố. Chính vì thế, Whitox Peeling rất được các chị em ưa chuộng.

Công nghệ này tái tạo da dựa trên cơ chế tái sinh da tự thân, sử dụng các hạt vi kim tảo siêu nhỏ gây ra các vi tổn thương và đẩy những đầu kim tảo này vào sâu bên trong. Từ đó, Whitox Peeling loại bỏ những nhân mụn cứng đầu, đào thải độc tố, bụi bẩn và những hắc sắc tố gây ra thâm mụn. Bên cạnh đó, với việc kích thích da tăng sinh collagen, elastin và protein còn điều trị cả sẹo rỗ, sẹo lõm và lỗ chân lông to, mang đến làn da trắng sáng, láng mịn.

Spa Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín điều trị hậu quả sau mụn

Nếu hậu quả sau mụn là nỗi ám ảnh với bạn thì Quỳnh Anh Spa chính là “cứu tinh” hoàn hảo. Dù là thâm mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm hay bất cứ khuyết điểm nào do mụn để lại, bạn đều có thể trao niềm tin cho Quỳnh Anh Spa - địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu làn da trắng sáng, láng mịn và sạch mụn.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm