Spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang hiệu quả nhất

16/12/2020 | 1349

Trong những năm gần đây, Spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang ngày càng đông đúc bởi mong muốn loại bỏ những vết sẹo gồ ghề xấu xí của khách hàng liên tục tăng.

Sẹo rỗ là hậu quả thường thấy nhất khi mụn “ra đi" không đúng cách. Không chỉ mất thẩm mỹ, trực tiếp ảnh hưởng đến sự tự tin và nhiều phương diện khác của cuộc sống như tình yêu hay sự nghiệp. Đó cũng là lý do không ít người muốn tìm cách xóa sẹo rỗ bằng mọi giá. Tại Nha Trang, nhu cầu trị sẹo rỗ cao giúp các spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang trở nên đông khách một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chất lượng điều trị tại những cơ sở này cũng rất khó để kiểm soát.

Vậy spa nào trị sẹo rỗ tốt nhất ở Nha Trang? Quỳnh Anh Spa chính là cái tên mà bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin với công nghệ Vi kim Scar trị sẹo số 1! 

Điều trị sẹo rỗ bằng vi kim scar ngày càng trở nên phổ biến

1. Nguyên nhân và phân loại sẹo rỗ
 

1.1 Nguyên nhân gây sẹo rỗ
 

Sẹo rỗ là một dạng tổn thương vĩnh viễn trên da, hình thành do hậu quả của thủy đậu, viêm nang lông, bị bỏng da, dị ứng và phổ biến nhất là việc nặn mụn vô tội vạ, trị mụn không đúng cách.

Về bản chất, nếu làn da bị tổn thương, cơ thể sẽ sản sinh collagen để phục hồi. Tuy nhiên, khi chúng ăn quá sâu trong thời gian dài, lượng collagen tự nhiên không đủ để sửa chữ làn da hoàn hảo như ban đầu.

Vùng da khi đó bị co kéo bên dưới tạo thành những vết lõm sâu. Đó chính là sẹo rỗ. Theo thời gian, chúng càng khó để phục hồi.

Sẹo rỗ hình thành phần lớn là do mụn không được điều trị kịp thời và đúng cách

1.2 Phân loại sẹo rỗ
 

Sẹo rỗ được phân loại thành:

  • Sẹo rỗ chân đá nhọn (ice pick scar): có dạng lỗ sâu và hẹp, hình chữ V. Đây cũng là loại sẹo sâu và khó điều trị nhất.
  • Sẹo rỗ chân vuông (boxcar scar): sẹo hố lõm, có chân vuông, thường đáy nông và có hình oval. Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ chân vuông là bệnh thủy đậu hoặc mụn viêm, sẹo nhìn rõ và khá phổ biến. 
  • Sẹo rỗ hình lượn sóng (Rolling scar): sẹo lượn sóng xuất hiện trên một vùng rộng, có sự liên kết với nhau tạo những đường sóng gồ ghề trên mặt. Sẹo này chủ yếu xuất hiện do mụn bùng nổ nhưng không được xử lý đúng cách.

Sẹo rỗ được phân loại thành 3 kiểu phổ biến

2. Vi kim Scar - cách trị sẹo rỗ hiệu quả
 

Công nghệ vi kim Scar sử dụng máy có chứa các đầu kim siêu nano tác động lên bề mặt sẹo, tạo ra những vi tổn thương giả trên da đều đặn về cả khoảng cách lẫn độ sâu. Một cách trực tiếp, những tổn thương này kích thích tế bào tăng cường sản xuất collagen và elastin làm đầy sẹo rỗ, khiến bề mặt da trở nên căng mịn.

Bên cạnh khả năng điều trị sẹo rỗ hiệu quả, tổn thương giả do công nghệ vi kim Scar tạo nên hình thành vô số đường dẫn nano siêu nhỏ có thể đưa dưỡng chất nuôi dưỡng xuống sâu dưới tầng hạ bì da. Đây là cơ chế vô cùng hiệu quả để nuôi dưỡng, phục hồi làn da. Nhờ đó, bề mặt các vùng sẹo rỗ sau điều trị sẽ mịn màng, đồng đều với làn da xung quanh. 

Sử dụng phương pháp vi kim Scar là công nghệ tối ưu để điều trị sẹo rỗ. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm của bác sĩ và thiết bị, mỹ phẩm sử dụng.

Tại Nha Trang, khi có nhu cầu điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ trên, bạn nên tìm đến địa chỉ làm đẹp uy tín, spa trị sẹo rỗ đáng tin cậy ở Nha Trang để được điều trị một cách hiệu quả, an toàn.

Nên sử dụng dịch vụ vi kim Scar của các thẩm mỹ viện lớn, uy tín

3. Vi kim Scar ở Quỳnh Anh Spa
 

Là một trong số ít spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang lâu đời và chất lượng nhất hiện nay, Quỳnh Anh Spa tự hào điều trị sẹo rỗ thành công cho rất nhiều khách hàng khác nhau, giúp họ lấy lại làn da căng sáng, mờ sẹo với khả năng tái tạo da vùng sẹo lên tới 90%.

Đến với Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các y bác sĩ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da riêng của mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Spa cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị và công nghệ cao cấp, hiện đại nhằm tăng tính an toàn và đảm bảo hiệu quả xóa sẹo cho khách hàng tốt nhất sau khi điều trị.  

Quỳnh Anh Spa là nơi ứng dụng công nghệ trị sẹo vi kim Scar hàng đầu tại Nha Trang

Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế nhưng chi phí điều trị sẹo rỗ vi kim Scar tại Quỳnh Anh Spa luôn ở mức hợp lý: 1.500.000 VNĐ/lần, đặc biệt ưu đãi 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ đầu tiên.

Với bảng giá điều trị sẹo rỗ ở Nha Trang hấp dẫn trên, nhiều khách hàng tin chọn Quỳnh Anh Spa là địa điểm trị sẹo rỗ lý tưởng của mình.

Quy trình thực hiện đạt chuẩn bộ y tế

Bước 1: Thăm khám, phân tích tình trạng da mặt và tư vấn liệu trình cụ thể

Bước 2: Vệ sinh làm sạch da mặt

Bước 3: Loại bỏ á sừng và bụi bẩn

Bước 4: Hút bã nhờn, xử lý nhân mụn (nếu có).

Bước 5: Giảm đau, sát khuẩn vùng da đi kim và các vùng da xung quanh

Bước 6: Tiến hành vi kim Scar với máy

Bước 7: Đưa dưỡng chất nuôi dưỡng

Bước 8: Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện vi kim Scar

Vi kim Scar tại Quỳnh Anh Spa san bằng sẹo rỗ

Nếu điều trị bằng vi kim Scar đúng cách, sẹo rỗ không chỉ được cải thiện độ sâu mà phương pháp này còn giúp da đào thải độc tố tích tụ từ bên trong theo cơ chế tự nhiên, trả lại sự căng mịn, rạng rỡ cho da.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị sẹo, Quỳnh Anh Spa là địa chỉ spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang hàng đầu điều trị sẹo rỗ hiệu quả với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Bạn sống chung với sẹo rỗ đã lâu? Liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa để làm mịn chúng một cách dễ dàng!

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm