Spa tắm trắng ở Nha Trang cho nam giới

21/12/2020 | 765

Giá tắm trắng ở Nha Trang với công nghệ White Skin rất hợp lý với nhiều ưu điểm vượt trội, liệu trình nhanh chóng dành riêng cho nam giới.

Trong cuộc sống hiện đại, việc quan tâm chăm sóc nhan sắc không chỉ bó hẹp trong phạm vi phái đẹp nữa. Nam giới ngày nay cũng cực kỳ “chịu chi” để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, đặc biệt là làm trắng da.

Song do điều kiện khí hậu và môi trường: thường tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng,... nên phái mạnh, nhất là ở các vùng biển như Nha Trang thường bị đen sạm, cháy nắng, thậm chí là mụn lưng, khô sần,... Với giá tắm trắng ở Nha Trang tốt nhất luôn được nhiều ưu đãi, Quỳnh Anh Spa đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều chàng trai muốn sở hữu làn da sáng màu, mịn màng.

Nam giới ngày càng quan tâm hơn đến làn da của mình

1. Người châu Á vốn ưa chuộng làn da trắng sáng
 

Đối với người đàn ông, diện mạo chính là lời chào xã hội. Một làn da trắng sẽ không làm bớt đi sự manly, nam tính mà ngược lại còn mang đến vẻ lịch thiệp, tự tin.

Khí hậu biển Nha Trang đầy nắng gió khiến làn da phái mạnh sậm màu, không đều màu, xuất hiện những đốm đen, sạm nám,.... Thế nhưng thực tế, nhiều người “ngại” đi tắm trắng vì cho rằng spa chỉ dành cho nữ giới. Đây là một sự “ngại ngùng” không cần thiết, bởi ngày nay, chăm sóc da không còn dành riêng cho phái đẹp nữa. Câu hỏi đặt ra lúc này là: Spa nào cung cấp dịch vụ dành riêng cho nam giới?

Hãy đến với liệu pháp bắn trắng da mặt, tắm trắng da .. tại spa ở Nha Trang Quỳnh Anh. Chúng tôi có liệu trình riêng và chuyên nghiệp cùng không gian đặc biệt chỉ phục vụ cho các đấng mày râu. Đặc biệt spa đang có chương trình ưu đãi giảm giá tắm trắng ở Nha Trang.

Sở hữu làn da trắng giúp chàng trai ghi điểm cao hơn trong mắt các cô gái

2. Dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang cho nam giới tại Quỳnh Anh Spa
 

2.1. Công nghệ tắm trắng White Skin dành riêng cho nam giới
 

Quỳnh Anh spa là một trong những địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang hàng đầu hiện nay. Tại đây, chúng tôi sử dụng công nghệ tắm trắng White Skin, kết hợp những tinh chất và siêu dưỡng có chiết xuất 100% tự nhiên để làm trắng da, loại bỏ nám, tàn nhang, thâm mụn một cách nhanh chóng cho phái mạnh. Theo đó:

  • Các amino acid có trong collagen giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin, là nguyên nhân chính gây ra thâm, sạm, nám,...
  • Tinh chất vàng nano và Arbutin được coi là “thần dược”, giúp da trắng sáng đều màu.
  • Các khoáng chất kali, đồng, mangan, canxi, chloride,... tăng cường sức khỏe làn da, chống lại tác hại của bức xạ từ tia UV đồng thời làm suy giảm tiến trình oxi hóa.

White Skin loại bỏ thâm mụn, nám, tàn nhang,... và làm da trắng sáng

 

Ưu điểm của công nghệ White Skin
 

Sau liệu trình làm trắng da mặt White Skin, làn da của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tổn thương và biểu hiện tăng sắc tố như nám, tàn nhang, thâm mụn,... Khuyết điểm biến mất, làn da sẽ trở nên trắng sáng và khỏe khoắn, thu hút.

Để làm được điều đó, White Skin chắt lọc những ưu điểm của nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại như Oxy Jet, Mặt nạ vàng Nano, Siêu kim cương, New - Elight,... tạo nên một liệu trình chăm sóc da toàn diện, dưỡng trắng và bảo vệ da từ sâu bên trong. White Skin rất an toàn và tương thích với điều kiện da của nhiều đối tượng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thấy rõ khi bước ra khỏi spa ở Nha Trang Quỳnh Anh.

Công nghệ White Skin mang đến hiệu quả làm trắng tuyệt vời

Tác dụng của liệu trình làm trắng da mặt White Skin
 

Sau liệu trình làm trắng da mặt White Skin, làn da của bạn sẽ nhận thấy những đổi đáng kể trên làn da của mình:

  • Làn da trắng sáng và đều màu thấy rõ
  • Ngăn chặn sẹo thâm hình thành, phục hồi và tái tạo làn da căng mịn, khoẻ mạnh
  • Các vết sẹo và thâm mụn được làm mờ rõ rệt
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Da có độ ẩm, mướt và căng mịn
  • Bảo vệ và trẻ hoá làn da
  • Làn da được cấp ẩm, tái tạo từ đó duy trì làn da trắng sáng cùng vẻ đẹp nam tính trong suốt thời gian dài
  • Bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường như ánh sáng mặt trời, khói, bụi,...

White Skin trả lại cho nam giới Nha Trang làn da trắng sáng, trẻ trung không tỳ vết

Lộ trình thực hiện White Skin gồm 7 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp từ chuyên gia da liễu để xác định tình trạng da và liệu trình phù hợp

Bước 2: Làm sạch da

Bước 3: Hút sạch bụi bẩn, tạp chất tồn đọng trong da>

Bước 4: Sử dụng công nghệ siêu kim cương trị các vết thâm, sần do mụn

Bước 5: Trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy Jet

Bước 6: Làm trắng và trẻ hóa làn da với công nghệ New Elight

Bước 7: Đắp mặt nạ nano giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm và mang lại làn da trắng sáng dài lâu

2.2. Vì sao bạn nên chọn Spa Quỳnh Anh?
 

Quỳnh Anh Spa giúp bạn sở hữu làn da trắng lẫn vẻ đẹp manly đầy quyến rũ của đấng mày râu. Mọi vấn đề về da đều được cải thiện chỉ sau một liệu trình làm tắm da mặt White Skin với giá tắm trắng ở Nha Trang rất ưu đãi.

Mặt khác, Quỳnh Anh Spa cũng có không gian làm đẹp riêng cùng những lộ trình chuyên biệt chuyên dành cho làn da nam giới. Bạn sẽ không phải ngại ngần vì làm đẹp chung với chị em và được tư vấn nhiệt tình, cẩn thận.

Với công nghệ White Skin hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, khỏe khoắn bền lâu mà lại cực kỳ an toàn. Giá tắm trắng ở Nha Trang tại Quỳnh Anh spa lại vô cùng hợp lý, giấc mơ về làn da trắng sáng đều màu và láng mịn sẽ không còn xa vời!

Tắm trắng White Skin tại Quỳnh Anh Spa để cảm nhận sự khác biệt

Một làn da trắng sáng khỏe khoắn không chỉ giúp đấng mày râu tự tin hơn mà còn giúp chàng ghi điểm nhiều hơn trong mắt các cô gái. Đặc biệt, giá tắm trắng ở Nha Trang với công nghệ White Skin tại Quỳnh Anh Spa cũng rất phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Quỳnh Anh Spa để cảm nhận sự khác biệt!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm