Tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ Tái Sinh New Skin

17/12/2020 | 801

Với công nghệ Tái Sinh New Skin độc quyền, Quỳnh Anh Spa là địa chỉ tắm trắng ở Nha Trang mang đến chị em phụ nữ làn da trắng mịn như ngọc.

Cổ nhân có nói: “Nhất dáng, nhì da”. Quả thật, làn da khỏe đẹp có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Nhưng với dưới nắng gay gắt vùng biển Nha Trang cùng cuộc sống bận rộn trăm bề, làn da của nhiều chị em đã “xuống sắc” trầm trọng. Tắm trắng ở Nha Trang với công nghệ Tái Sinh New Skin được Quỳnh Anh Spa kịp thời ứng dụng để giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, vừa căng mịn săn chắc.

 

1. Công nghệ tắm trắng Tái Sinh New Skin
 

Tái Sinh New Skin là công nghệ tắm trắng mới nhất được chuyển giao độc quyền tại Quỳnh Anh Spa. Không chỉ “tái sinh” cho bạn một làn da mới hoàn toàn - trắng mịn, loại bỏ mọi khuyết điểm nám sạm, New Skin còn “kéo căng" nếp nhăn, trả lại sự tươi trẻ bất ngờ.

Bằng việc kết hợp các luồng ánh sáng sinh học chuyển động linh hoạt và tác động trực tiếp đến lớp trung bì, liệu trình tắm trắng New Skin ức chế quá trình hình thành melanin, đồng thời kích thích tế bào sợi tăng trưởng, tăng cường sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên. Đây là yếu tố quan trọng để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và cải thiện làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Mặt khác, New Skin cũng làm giảm tình trạng viêm nang lông, mụn cơ thể, mang đến sự khác biệt trên từng cm làn da!

Kết thúc lộ trình tắm trắng New Skin, bạn sẽ sở hữu làn da mơ ước

Trải nghiệm New Skin theo lộ trình, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, căng bóng đáng mơ ước.

2. Công nghệ tắm trắng New Skin có gì khác biệt?
 

địa chỉ tắm trắng uy tín tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa tự tin mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh trắng sáng rạng ngời. Với công nghệ tắm trắng New Skin độc quyền, chúng tôi mang đến cho bạn liệu pháp tắm trắng với những ưu điểm vượt trội.

2.1. Vừa tắm trắng lại vừa trẻ hóa làn da
 

Tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ mới New Skin mang lại làn da trắng sáng rạng ngời. Không chỉ vậy, dưới tác động của ánh sáng lên lớp trung bì, công nghệ còn loại bỏ tận gốc các dấu hiệu lão hóa như các hắc sắc tố gây ra đen sạm, làm căng da loại bỏ các vùng da cháy nắng, thâm mụn... giúp đều màu trẻ hóa làn da. Không đơn thuần chỉ tắm trắng như các công nghệ khác, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng tràn sức sống với New Skin.

 

Tắm trắng và trẻ hoá da đồng thời nhờ New Skin

2.2. Thải độc tố cho da
 

Công nghệ New Skin giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tế bào chết và các cặn bẩn cùng độc tố trên da, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn với làn da sạch hoàn toàn bụi bẩn. Đây cũng là tác nhân khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nang lông, mụn lưng, thâm sần,...

2.3. Mang đến làn da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong
 

Tắm trắng ở Nha Trang với công nghệ New Skin tác động trực tiếp vào lớp trung bì giúp thúc đẩy việc tăng sinh collagen và elastin tự nhiên đồng thời ức chế sự phát triển của các melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm. Từ đó làn da của bạn được nuôi dưỡng và trở nên trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

Làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong sau khi trải nghiệm New Skin

3. Quy trình thực hiện tái sinh da với công nghệ New Skin tại Quỳnh Anh Spa
 

Tại Spa Nha Trang Quỳnh Anh, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc kỹ thuật viên chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng nhuần nhuyễn công nghệ New Skin. Quy trình tắm trắng theo quy trình chuẩn được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da, thanh tẩy da chết bằng hạt organic kết hợp massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da, giúp da thông thoáng và tạo điều kiện tối ưu để hấp thụ dưỡng chất.
  • Đưa dưỡng mầm nano curcumin vào sâu trong làn da giúp tái tạo làn da nhanh chóng.
  • Hấp phi thuyền hoàng gia để dưỡng chất thẩm thấu sâu và tối ưu vào da, từ đó kích thích tăng sinh collagen giúp tái tạo làn da trắng bật tone.
  • Massage cám gạo , sữa non, ngọc trai đưa dưỡng chất vào tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời tạo tạo lớp bạn chắn giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu bên ngoài môi trường.
  • Thoa kem dưỡng ẩm để cân bằng da đồng thời khóa ẩm để dưỡng chất lưu lại, dưỡng da trắng sáng dài lâu.

Với những ưu điểm và hiệu quả vượt trội thấy rõ khi kết thúc liệu trình, tắm trắng ở Nha Trang với công nghệ Tái Sinh New Skin phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt hiệu quả nếu bạn:>

  • Có làn da đen bẩm sinh
  • Da bạn bị cháy nắng, sạm đen do nắng
  • Đã sử dụng nhiều phương pháp làm trắng khác nhưng không có hiệu quả
  • Da khô ráp, thô sần, kém mịn màng
  • Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Quy trình tắm trắng New Skin dành cho mọi làn da

Tại vùng biển Nha Trang nhiều nắng gió, việc sở hữu làn da bị ngăm đen đôi khi không phải chỉ do bẩm sinh mà còn bởi do tác động rất lớn bởi môi trường sống. Nhưng dù là bất cứ lý do gì thì với công nghệ Tắm Trắng New Skin tại spa Quỳnh Anh, bạn sẽ “lột xác” với làn da mới hoàn toàn.

Nếu bạn cũng muốn có làn da tươi trẻ, trắng hồng, hãy đến với dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang Tái Sinh New Skin của Quỳnh Anh Spa! Chúng tôi sẽ tư vấn và xếp lịch hẹn để bạn nhanh chóng có được làn da trong mơ.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm