Tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ phi thuyền - Gentle Whitening mới siêu hiệu quả

23/12/2020 | 594

Tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ Gentle Whitening tại Quỳnh Anh spa giúp chị em sở hữu làn da trắng hồng, khỏe mạnh và rạng ngời sắc xuân.

Sở hữu làn da căng bóng và trắng hồng rạng rỡ là ước mơ của mọi phụ nữ. Song với màu da vàng đặc trưng và khí hậu nhiệt đới gió mùa, sát biển nhiều nắng, phụ nữ Nha Trang hiếm khi nào có được màu da như mong muốn. Tuy nhiên với công nghệ tắm trắng ở Nha Trang Gentle Whitening tại Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ hoàn toàn “lột xác" với làn da trắng ngọc ngà, căng mịn tự nhiên.

1. Căng bóng, trắng hồng là làn da ao ước của mọi phụ nữ
 

Sở hữu làn da toàn thân khỏe khoắn và căng bóng, trắng hồng là đích đến lý tưởng của mọi người phụ nữ. Một làn da căng bóng khiến bạn trông tràn đầy sức sống, xuân sắc như tuổi hai mươi, trong khi da trắng sáng lại giúp bạn rạng ngời.

Thế nhưng làn da của chúng ta lại gặp rất nhiều khuyết điểm, đặc biệt là theo thời gian, cơ thể không còn sản sinh nhiều collagen để nuôi dưỡng làn da. Từ tuổi 30, da bắt đầu lão hóa thấy rõ, da khô hơn, xuất hiện những nếp nhăn, hắc sắc tố như thâm nám, sạm,... ở nhiều vùng trên cơ thể.

Vậy có cách điều trị nào toàn diện không khi mỗi phương pháp chỉ giải quyết được một vấn đề? Câu trả lời chính là công nghệ tắm trắng phi thuyền Gentle Whitening tại spa Nha Trang Quỳnh Anh. Đây là phương pháp tắm trắng toàn diện, loại bỏ độc tố, thâm sạm và mang lại làn da trắng hồng không tì vết.

2. Công nghệ Gentle Whitening - giải pháp tắm trắng toàn diện
 

2.1. Tại sao bạn nên trải nghiệm công nghệ tắm trắng phi thuyền Gentle Whitening tại spa Quỳnh Anh?
 

Gentle Whitening là phương pháp tắm trắng ở Nha Trang chuyên sâu hiện đại hàng đầu tại Spa Quỳnh Anh. Với phi thuyền hoàng gia và các sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược gồm 10 loại acid thiên nhiên, làn da của bạn không những được nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà còn được loại bỏ độc tố, mang đến sự “lột xác” hoàn toàn chỉ sau 5 - 10 lần sử dụng.

Theo đó, công nghệ Gentle Whitening sử dụng ánh sáng nhiệt quang phủ đều lên bề mặt da giúp đẩy tinh chất sâu xuống dưới lớp biểu bì. Tác động từ ánh sáng nhiệt quang phá vỡ những kết cấu cứng đầu của thâm, nám, sạm đồng thời ức chế quá trình sản sinh melanin - nguyên nhân gây ra các vấn đề lão hóa da và loại bỏ các tế bào chết, cải thiện làn da thâm ngay cả ở những vị trí như mông, nách, bikini.

Loại bỏ độc tố, thâm sạm và các dấu hiệu lão hoá khác ra khỏi làn da với Gentle Whitening

Bên cạnh đó, dưỡng chất từ 10 loại acid tự nhiên, chiết xuất từ táo, lê, ngọc trai, bột pha lê,... kết hợp cùng động tác massage nhẹ nhàng thấm sâu vào da, làm sáng mịn và chống lão hoá hiệu quả.

Kết thúc liệu trình Gentle Whitening, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn rạng ngời, khỏe khoắn và căng mịn, không còn dấu hiệu lão hoá hay đen, sạm.

Công nghệ tắm trắng ở Nha Trang Gentle Whitening tại spa Quỳnh Anh phù hợp với những làn da:

  • Da đen bẩm sinh
  • Da đã và đang xuất hiện các vùng tăng sắc tố, không đều màu
  • Da bị sạm, cháy nắng do tiếp xúc trong thời gian dài với ánh nắng mặt trời
  • Da khô, sần sùi, tróc vảy, không mịn màng
  • Da thâm do côn trùng cắn
  • Khách hàng mong muốn sở hữu làn da sáng trắng hoàn hảo một cách nhanh chóng, an toàn

2.2. Ưu điểm và quy trình làm đẹp với công nghệ Gentle Whitening
 

Spa Quỳnh Anh là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín tại Nha Trang đã và đang áp dụng thành công công nghệ Gentle Whitening cho nhiều khách hàng với ưu điểm:

  • Spa được trang bị phi thuyền tắm trắng Gentle Whitening tiên tiến nhất
  • Sản phẩm sử dụng kết hợp đều có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên như táo, lê, ngọc trai, các loại linh chi,... chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào với hơn 10 loại acid tự nhiên đặc biệt tốt cho da.
  • An toàn và tương thích được với nhiều loại da, không gây kích ứng kể cả trên làn da nhạy cảm nhất
     

Thực hiện Gentle Whitening tại Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện quy trình tắm trắng bởi các kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản. Mặt khác, bạn cũng sẽ được thăm khám trước với bác sĩ da liễu để xác định tình trạng da trước khi tiến hành dịch vụ.

 

 

Hiệu quả vượt trội

Liệu trình tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ Gentle Whitening, spa Quỳnh Anh mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sự khác biệt thấy rõ trên làn da của mình khi hoàn tất lộ trình tắm trắng.

  • Làn da trắng sáng đều màu, mịn màng, hồng hào, tươi trẻ và săn chắc rạng ngời.
  • Loại bỏ các tổn thương trên da do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng hay những tác nhân xấu từ môi trường như nám, sạm, vết thâm.
  • Da được cấp ẩm và tái tạo, không còn hiện tượng khô ráp, thâm nám
  • Đẩy lùi vết nhăn và những dấu hiệu lão hóa
     

Làn da trắng mịn, trẻ trung sau khi dùng Gentle Whitening

Quy trình thực hiện

  • Da được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ
  • Làm sạch các vùng da cần trị liệu
  • Massage loại bỏ tế bào chết cùng những bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông
  • Thẩm thấu kem tuyết toàn thân, nuôi dưỡng da trắng mịn
  • Sử dụng máy nhiệt quang đa điểm hiện đại nhất để đẩy các dưỡng chất dưỡng trắng vào sâu bên trong tế bào biểu mô da. Làn da được bổ sung dưỡng chất đầy đủ sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.
  • Thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho làn da, tránh cho các dưỡng chất bị bay hơi
  • Chuyên viên chăm sóc da sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau tắm trắng để duy trì làn da trắng hồng, khỏe mạnh dài lâu
     

Spa Quỳnh Anh là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy

Với thâm niên 15 năm kinh nghiệm, Quỳnh Anh Spa tự tin có thể mang đến cho bạn làn da trắng mịn, căng bóng với công nghệ phi thuyền Gentle Whitening. Tắm trắng ở Nha Trang với Quỳnh Anh Spa, chúng tôi cam kết sự khác biệt đến ngay với bạn chỉ sau một liệu trình. Liên hệ ngay cho Quỳnh Anh Spa để sở hữu làn da trong mơ !

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm