Tổng hợp giá tắm trắng ở Nha Trang bạn nên biết

09/12/2020 | 1171

Trên thị trường spa tắm trắng ngày càng sôi động tại Nha Trang, bảng giá tắm trắng ở Nha Trang chắc hẳn sẽ là yếu tố then chốt quyết định spa tắm trắng của bạn.

Trong quan niệm của phụ nữ Á Đông, chuẩn mực của vẻ đẹp chính là làn da trắng và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Điển hình tại Nha Trang - nơi làn da dễ bị sạm đen vì ánh nắng gay gắt, sự gia tăng về nhu cầu tắm trắng thúc đẩy ngày càng nhiều spa xuất hiện. Với hàng loạt công nghệ tắm trắng, giá tắm trắng ở Nha Trang cũng rất khác nhau. 
Vậy ở thành phố biển này, bạn nên dùng công nghệ gì, tắm trắng ở đâu và giá như thế nào là hợp lý? Đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn chính xác!

1. Các công nghệ tắm trắng tại Nha Trang
 

Có khá nhiều lựa chọn tắm trắng ở Nha Trang hiện nay nhưng giải pháp tối ưu nhất là 2 công nghệ dưới đây:

New Skin: phương pháp tắm trắng công nghệ Tái sinh New Skin mang lại làn da trắng sáng toàn diện, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhờ tác động của ánh sáng sinh học đến các tế bào sợi ở tầng trung bì. Theo đó, quá trình này sẽ kích thích tế bào sản sinh Collagen và elastin làm da mịn màng, đồng thời ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin cho làn da bật tone, trắng hồng dài lâu. 

Gentle Whitening: đây là phương pháp tắm trắng kết hợp giữa thiết bị phi thuyền hoàng gia và hơn 10 loại acid tự nhiên từ lê, táo, ngọc trai, bột pha lê,... Ánh sáng nhiệt quang phủ đều lên bề mặt da đẩy dưỡng chất sâu vào từng biểu bì, loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng làm sáng toàn bộ mọi vùng da trên cơ thể, kể cả vùng nách, mông, bikini. Mặt khác, sản phẩm chăm sóc từ thảo dược chứa 10 loại acid tự nhiên kết hợp cùng động tác massage giúp da trở nên sáng mịn, hấp thụ tốt các dưỡng chất và trở nên săn chắc hơn.

Gentle Whitening và New Skin là 2 công nghệ tắm trắng hàng đầu tại Nha Trang hiện nay

2. Bảng công nghệ tắm trắng ở Nha Trang cuối 2020
 

Tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa nổi tiếng luôn đi đầu cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất, sở hữu nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như FDA và quy thực hiện theo chuẩn của Bộ Y Tế. Dù vậy, bảng giá spa ở Nha Trang của Quỳnh Anh Spa vẫn phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

2.1 Bảng giá tắm trắng tại Quỳnh Anh Spa 
 

Công nghệ tắm trắng Tái Sinh New Skin

Là công nghệ tắm trắng được chuyển giao độc quyền tại Quỳnh Anh Beauty & Spa, Công nghệ Tái Sinh New Skin kết hợp các luồng ánh sáng sinh học linh hoạt chuyển động chiếu qua làn da tác động đến trung bì kích thích tế bào sợi tăng trưởng, sản sinh ra collagen và elastin một cách tự nhiên. Quá trình này khiến da trở nên săn chắc, tươi trẻ và trắng lên thấy rõ. Mặt khác, New Skin cũng là phương pháp giải quyết hiệu quả tình trạng viêm nang lông, mụn lưng cũng như các vùng da sần sùi trên toàn bộ cơ thể.
Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng đều màu dài lâu, mịn màng, săn chắc và trẻ trung hơn, tăng độ đàn hồi gấp nhiều lần so với công nghệ trước đây.

Liệu trình tắm trắng bằng công nghệ New Skin được thực hiện qua 4 bước:

  • Bước 1: Tẩy da chết toàn thân tẩy da chết bằng hạt organic nhẹ nhàng giúp cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời giải phóng lỗ chân lông nhằm tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất trắng da sau đó.
  • Bước 2: Đưa dưỡng mầm nano curcumin vào da để tái tạo làn da hoàn hảo.
  • Bước 3: Hấp phi thuyền hoàng gia để đẩy nhanh quá trình dưỡng chất thẩm thấu vào da, kích thích sản sinh tế bào mới khiến da săn chắc hơn, trắng mịn hơn.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng, kem chống nắng bảo vệ da và kết thúc liệu trình.
  • Giá: 3 triệu/lần làm liệu trình

 

New Skin làm trắng da, trả lại làn da căng mịn, giải quyết mụn cơ thể và thâm sần

Quỳnh Anh Spa dành tặng 99 suất cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm trắng cao cấp trắng bật tone ngay sau khi sử dụng dịch vụ. 

Đăng kí ngay hôm nay sẽ nhận được ưu đãi chỉ còn 5.000.000đ/ 1 liệu trình ( giá gốc 15.000.000đ )

 

Công nghệ tắm trắng Gentle Whitening

Gentle Whitening là công nghệ tắm trắng ở Nha Trang an toàn tuyệt đối và mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội bằng việc kết hợp giữa thảo dược kết hợp cùng phi thuyền hoàng gia, vừa dưỡng trắng toàn thân, vừa thải độc tố và làm săn chắc da. Ưu điểm lớn nhất của liệu trình là khả năng làm trắng da hiệu quả một cách an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng - sau 5 ~ 10 lần tắm.
Sau khi kết thúc liệu trình, Gentle Whitening mang đến làn da trắng mịn dài lâu, trẻ trung săn chắc và khoẻ mạnh.

Liệu trình Gentle Whitening được thực hiện qua 7 bước: 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch da để các dưỡng chất được hấp thụ nhanh và toàn diện
  • Bước 3: Massage loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, detox làn da trước tắm trắng
  • Bước 4: Thoa kem tuyết và để dưỡng thấu toàn thân
  • Bước 5: Hấp máy nhiệt quang đa điểm để đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong biểu mô, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm trắng da dài lâu.
  • Bước 6: Khoá ẩm với dưỡng chất chuyên biệt
  • Bước 3: Hướng dẫn chăm sóc da sau tắm trắng
  • Giá: 2,5 triệu 

Phương pháp Gentle Whitening giúp da toàn thân trở nên trắng mịn, săn chắc và khoẻ mạnh

2.2 Tại sao nên chọn tắm trắng tại Quỳnh Anh Spa?
 

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết tìm đến cơ sở spa tắm trắng nào uy tín, có giá tắm trắng ở Nha Trang phải chăng thì Quỳnh Anh Spa là lựa chọn hợp lý, bởi chúng tôi có:

Lịch sử lâu đời 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và liên tục ứng dụng các công nghệ tắm trắng hiện đại nhất, Quỳnh Anh Spa tự hào đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ trong quá trình cải thiện làn da đen sạm của mình.  Dù hiện nay ở Nha Trang, dịch vụ tắm trắng đã trở nên phổ biến thì một spa lâu năm với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và các thiết bị, công nghệ hàng đầu vẫn sẽ mang đến sự yên tâm nhất định !

Giá cả hợp lý

Ứng dụng các công nghệ hiện đại, cao cấp và được vận hành với bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao nhưng giá tắm trắng ở Nha Trang tại Quỳnh Anh Spa vẫn rất hợp lý. Không chỉ cam kết trên hiệu quả dịch vụ, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn khi làm đẹp trong không gian hoàng gia châu Âu sang trọng.

 

Quỳnh Anh Spa không gian tắm trắng thư giãn hiện đại

 

Công nghệ hiện đại, đã áp dụng thành công cho nhiều trường hợp 

Công nghệ tắm trắng cao cấp, hiện đại là nhân tố quan trọng mang lại hiệu quả và sự tin tưởng của khách hàng. Tại Quỳnh Anh Spa, đã có hàng trăm ngàn chị em đã sở hữu làn da mơ ước chỉ sau một liệu trình sử dụng. Sự thành công của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại Quỳnh Anh Spa. 

An toàn, hiệu quả 

Hiệu quả thấy rõ, an toàn và nhanh chóng chính là điều khiến rất nhiều khách hàng quay lại và giới thiệu bạn bè đến tắm trắng tại Quỳnh Anh Spa.

Đội ngũ nhân viên 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, Quỳnh Anh Spa có thể triển khai mọi công nghệ, ứng dụng nhiều thiết bị tắm trắng hiện đại nhất thế giới. Không những vậy, thái độ phục vụ niềm nở và kinh nghiệm chăm sóc cho các làn da đã tắm trắng ở Nha Trang của họ sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng! 

Cam kết hoàn tiền

Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, Quỳnh Anh Spa tự tin cam kết hoàn tiền nếu hiệu quả không như tư vấn. Do vậy, tắm trắng tại Quỳnh Anh Spa, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, thư giãn trải nghiệm và hài lòng với làn da mong ước.  

 

Sở hữu làn da trắng mịn, an toàn với Quỳnh Anh Spa

Mỗi công nghệ tắm trắng sẽ có một mức giá riêng tương xứng. Bên cạnh đó, giá tắm trắng tại Nha Trang còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ và danh tiếng của spa. Với 15 năm kinh nghiệm sử dụng công nghệ tắm trắng tiên tiến bậc nhất cùng mức giá vô cùng hợp lý, Quỳnh Anh Spa luôn được lựa chọn là điểm đến tin cậy để tắm trắng của phái đẹp tại Nha Trang. Nếu bạn muốn sở hữu làn da trong mơ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm