Bắn Tàn nhang bằng laser trị bao nhiêu lần mới hết?

16/09/2021 | 677

Bắn tàn nhang bằng laser là phương pháp điều trị tàn nhang ngày càng phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi tính tiện lợi, an toàn và đạt hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bắn tàn nhang bằng laser bao nhiêu lần mới hết? Bắn tàn nhàng bằng laser bao lâu mới lành? Là những câu hỏi của nhiều chị em khi quyết định dùng phương pháp này để điều trị tàn nhang.

 Điều trị tàn nhang bằng laser là một trong những phương pháp điều trị xâm lấn mà nhiều chị em thường lựa chọn khi điều trị tàn nhang. Vậy thực tế quy trình như thế nào? Bắn tàn nhang bằng laser có thực sự hiệu quả không? Cần bắn tàn nhang bằng laser bao nhiêu lần mới hết? Cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

  1. BẮN TÀN NHANG BẰNG LASER LÀ GÌ?

Bắn tàn nhang bằng laser hay còn gọi là đốt tàn nhang bằng laser là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang chuyên sâu, sử dụng tia laser có cường độ cao tác động trực tiếp lên các đốm tàn nhang, làm giãn nỡ và phá vỡ liên kết các hạt hắc sắc tố nằm sâu trong lớp biểu bì, phân hoá và đào thải chúng ra ngoài.

Bắn tàn nhang bằng laser bao nhiêu lần mới hết

Bắn tàn nhang bằng laser được đánh giá là phương pháp an toàn, không gây tổn thương da, không để lại vết thương hở, không làm chảy máu khi điều trị. Tia laser cũng không tác động đến các mô mạch nên nó rất an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, khi điều trị để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn cần tìm đến những cơ sở điều trị uy tín.

Từ năm 2009, Quỳnh Anh Beauty & Spa là địa chỉ Điều trị Nám da – Tàn Nhang uy tín và hiệu quả tại Nha Trang. Suốt 12 năm, Quỳnh Anh Beauty & Spa đã điều trị thành công cho hàng triệu ca tàn nhang, tàn nhang bẩm sinh, tàn nhang lâu năm tái lại nhiều lần.

Quỳnh Anh Beauty & Spa áp dụng công nghệ Q-Swichted Yag Laser được chuyển giao độc quyền từ Mỹ. Đây là công nghệ điều trị Nám – Tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay với nhiều cải tiến mới mang lại hiệu quả vượt trội, khắc phục các khuyết điểm của dòng công nghệ cũ như bỏng da, nóng rát trong quá trình điều trị.

Quỳnh Anh Beauty & Spa Nha Trang

  1. QUY TRÌNH BẮN TÀN NHANG BẰNG LASER TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Quy trình Bắn tàn nhang bằng laser tại Quỳnh Anh Beauty & Spa  đảm bảo an toàn và hiệu quả theo khuyến cáo của Bộ Y Tế với quy trình được diễn ra như sau:

  • Bước 1: Thăm khám trực tiếp, xác định tình trạng tàn nhang
  • Bước 2: Soi da, phân tích tình trạng tàn nhang và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất
  • Bước 3: Làm sạch da với hai bước tẩy trang và rửa mặt, đảm bảo không nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị
  • Bước 4: Bôi ủ tê vùng da điều trị
  • Bước 5: Thoa gel làm mát để giúp khách hàng trải nghiệm liệu trình thoải mái
  • Bước 6: Tiến hành bắn Q-Swichted Yag Laser lên vùng da điều trị
  • Bước 7: Thoa kem dưỡng điều trị tàn nhàng giúp phục hồi da và thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

  1. BẮN TÀN NHANG BẰNG LASER TRỊ BAO NHIÊU LẦN MỚI HẾT

Q-Swichted Yag Laser với 2 bước sóng 532nm và 1064nm xuyên qua lớp biểu bì tác động trực tiếp vào gốc tàn nhang, phân hoá nhanh và đào thải chúng ra ngoài. Với các đốm nâu ở lớp biểu bì, năng lượng laser sẽ làm vỡ nhỏ và đẩy lên bề mặt da, sau đó được làm mờ nhanh chóng.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Beauty & Spa kết hợp sử dụng dòng mỹ phẩm đặc trị tàn nhang cao cấp, hỗ trợ nhanh quá trình hồi phục và ngăn chặn việc tàn nhang tái trở lại trên da. Nhờ đó, quy trình điều trị tàn nhang tại Quỳnh Anh Beauty & Spa được rút ngắn đến ½ quá trình so với khi áp dụng công nghệ cũ.

Tuỳ thuộc vào từng tình trạng tàn nhang của từng người mà số buổi điều trị tàn nhang sẽ giao động từ 1 buổi với tình trạng tàn nhang nhẹ và 2 – 3 buổi với tình trạng tàn nhang nhiều, gốc tàn nhang ăn sâu.

Bắn tàn nhang bằng laser trị bao nhiêu lần mới hết

  1. BẮN TÀN NHANG BẰNG LASER BAO LÂU THÌ LÀNH?

Tuỳ vào từng cơ địa mỗi người mà vết thương sau khi bắn tàn nhang bằng laser có thời gian hồi phục khác nhau.

Thông thường, sau khi bắn tàn nhang với laser sau khoảng 3 – 4ngày, các nốt bắn laser sẽ bắt đầu đóng vảy, các tế bào da bắt đầu tái tạo. Sau từ 10 – 30 ngày, da sẽ bắt đầu lành hẳn và trở về trạng thái như bình thường. Quá trình có thể diễn ra nhanh hơn khi áp dụng chế độ điều trị chăm sóc hợp lý.

  1. NHỮNG LƯU Ý CHĂM SÓC DA SAU KHI BẮN TÀN NHANG BẰNG LASER

Để quá trình hồi phục được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, không để lại sẹo xấu. Bạn cần thực hiện một vài lưu ý sau trong quá trình chăm sóc da:

  • Sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ, tránh các chất tẩy rửa mạnh
  • Sử dụng mỹ phẩm theo tư vấn của chuyên viên
  • Sử dụng kem chống nắng chứa SPF30++ trở lên mỗi ngày để bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng Mặt Trời. Che chắn cẩn thận khi ra ngoài
  • Hạn chế xông hơi, tắm hơi để quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi
  • Không chà xát mạnh vùng da điều trị

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm