Tàn nhang bẩm sinh có điều trị được dứt điểm được không?

14/09/2021 | 530

Tàn nhang bẩm sinh là một dạng tàn nhang rất khó điều trị dứt điểm. Vì Tàn nhang bẩm sinh thường hình thành do các yếu tố từ bên trong, xuất phát từ việc tổng hợp melamin mất kiểm soát trong quá trình mang thai. Vậy tàn nhang bẩm sinh có điều trị được không? Cách trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả là gì?

Tàn nhang bẩm sinh là một hiện tượng khá phổ biến đối với nhiều chị em. Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng tàn nhang bẩm sinh là một dạng rất khó điều trị dứt điểm. Tàn nhang bẩm sinh tái lại nhiều lần sau khi điều trị khiến bạn hoàn toàn mất hy vọng và luôn tự hỏi rằng: Tàn nhang bẩm sinh có điều trị được dứt điểm hay không? Cách trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả là gì? Cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

  1. TÀN NHANG BẨM SINH LÀ GÌ?

Tan nhang bẩm sinh thường do yếu tố di truyền là chủ yếu, là một loại hắc sắc tố từ khi sinh ra đã có. Theo thời gian, khi đến một độ tuổi nhất định các hắc sắc tố này sẽ biểu hiện ngày càng rõ rệt thành các đốm nâu sậm màu bám vào lớp da và ngày càng nặng hơn ở độ tuổi trưởng thành, khi hoocmon thay đổi trong quá trình mang thai hoặc sau khi sinh nở, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Tàn nhang bẩm sinh có điều trị được không?

  1. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TÀN NHÀNG BẨM SINH

Người bị tàn nhang bẩm sinh thường có những điểm da khác màu như nâu hoặc đen trên mặt cùng với các biểu hiện da khô, da xỉn màu từ khi còn bé. Thông thường, tàn nhang bẩm sinh xuất phát từ việc tổng hợp melanin mất kiểm soát trong quá trình mang thai.

Tàn nhang bẩm sinh xuất hiện từ khi vừa chào đời

Khi trưởng thành, các nốt tàn nhang bắt đầu biểu hiện ra ngoài càng rõ hơn dó sự tổng hợp melamin quá mức ở dưới da sau đó được đẩy lên bề mặt dẫn tới việc xuất hiện những vết màu khác nhau như đen, nâu nhạt, nâu đậm,…

Theo thời gian và cùng với tác động từ môi trường như nắng, khói bụi…., tàn nhang có thể phát triển ngày càng tăng về số lượng, lây lan sang các vùng da khác như cổ, ngực, lưng,… Trở nên đậm màu vào mùa Hè và nhạt hơn khi bước vào mùa Đông.

Và bạn cần biết chắc chắn là Tàn nhang bẩm sinh sẽ không bao giờ tự động hết.

Tàn nhang bẩm sinh xuất hiện ngày càng rõ rệt khi trưởng thành

  1. VÌ SAO TÀN NHANG BẨM SINH KHÓ ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM

Các chuyên gia da liễu cho rằng việc điều trị tàn nhang bẩm sinh không thể sử dụng các phương pháp điều trị tàn nhang thông thường. Vì nguyên nhân chính gây ra tàn nhang bẩm sinh xuất phát từ bên trong cơ thể, các melamin gây ra tàn nhang nằm ở tầng cuối cùng của lớp biểu bì.

Các biện pháp thông thường như sử dụng mỹ phẩm, thuốc bôi hoặc các loại mặt nạ tự nhiên chỉ có tác dụng làm sáng da, làm trông vết tàn nhang mờ đi hoặc ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của tàn nhang chứ không có tác dụng điều trị tàn nhang bẩm sinh tận gốc. Do đó, bạn cần tìm đúng phương pháp điều trị tàn nhang bẩm sinh và cần kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả như mong muốn.

  1. SỬ DỤNG LASER ĐỂ ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẨM SINH TẬN GỐC

Điều trị tàn nhang bẩm sinh bằng laser chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp việc điều trị tàn nhang trở nên dễ dàng và hiệu quả. Ánh sáng laser xuyên qua lớp biểu bì, nhanh chóng phá vỡ các hắc sắc tố Melamin chuyển hoá và đào thải chúng ra bên ngoài, đồng thời tia laser cô lập hệ thống melamin tại lớp đáy để ức chế tàn nhang, ngăn chặn việc tái trở lại.

Đây được xem là phương pháp điều trị tàn nhang bẩm sinh phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào cơ địa, mức độ tàn nhang, công nghệ áp dụng và tay nghề kỹ thuật viên mà kết quả điều trị của mỗi người khác nhau. Do đó, việc bạn cần làm chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo đạt hiệu quả điều trị cao và an toàn.

  1. ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẨM SINH VỚI LASER Q-SWITCHED YAG TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Laser Q-Switched Yag được đánh giá là công nghệ Laser điều trị Nám – Tàn Nhang hiệu quả nhất hiện nay. Khác với các dòng Laser công nghệ cũ, Laser Q-Switched Yag được cải tiến năng lượng tiên tiến với hai bước sóng 532nm và 1064nm tác động trực tiếp vào sâu tận gốc tàn nhang, làm giãn nỡ và vỡ các hạt hắc sắc tố, phân hoá và đào thải chúng ra ngoài. Với các hạt hắc sắc tố ở lớp biểu bì, năng lượng laser sẽ làm vỡ nhỏ và đẩy lên bề mặt da, sau đó được làm mờ nhanh chóng.

Công nghệ Laser thông minh với khả năng tự điều chỉnh mức năng lượng và tác động chọn lọc, chỉ tác động lên các hắc sắc tố mà hoàn toàn không xâm lấn đến vùng da xung quanh, giúp điều trị tàn nhang an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo.

Điều trị tàn nhang với Laser Q-Switched Yag tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

Bên cạnh đó, Laser Q-Switched Yag còn kích thích tế bào sản sinh collagen giúp da trẻ hoá, trắng mịn và căng mượt từ bên trong.

Cùng với công nghệ điều trị Tàn nhang bẩm sinh Laser Q-Switched Yag tiên tiến, Quỳnh Anh Beauty & Spa  còn kết hợp sử dụng dòng sản phẩm đặc trị Nám – Tàn nhang cao cấp được chuyển giao độc quyền giúp thời gian điều trị tàn nhang bẩm sinh được rút ngắn, điều trị dứt điểm từ bên trong, cho kết quả lâu dài ngừa tái trở lại.

 

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm