Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang hiệu quả rõ ràng, an toàn, nhanh chóng

12/12/2020 | 1398

Nên chọn tẩy nốt ruồi bằng Laser ở những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín để thấy rõ hiệu quả, an toàn và nhanh chóng hơn.

 

Sở hữu một làn da mịn màng không tì vết là khao khát của phái đẹp Việt, trong đó nốt ruồi là một trong những khuyết điểm được yêu cầu loại bỏ nhiều nhất. Không chỉ ở các thành phố lớn, tại Nha Trang, các dịch vụ tẩy nốt ruồi cũng đã khá phổ biến.

Tuy nhiên, đốt nốt ruồi ở đâu hiệu quả và địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang nào an toàn? Quỳnh Anh Spa chính là địa chỉ bạn nên tìm đến!

Quỳnh Anh Spa - địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại Nha Trang

1. Nốt ruồi nào tẩy được, nốt ruồi nào không?
 

Theo TS.BS Nguyễn Hữu Quang, Phó trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương: “Bản chất nốt ruồi là lành tính. Tuy nhiên, có những nốt ruồi tiến triển khác thường về màu sắc và kích thước do tác động của việc cạy, nặn, đốt, tẩy không đúng cách hay bị ảnh hưởng bởi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ có khả năng biệt hóa (ung thư hóa)”. 

Bác sĩ cho biết, đối với những loại nốt ruồi lành tính - có hình tròn hoặc bầu dục, kích thước dưới 6mm và rõ ràng, có thể sử dụng các phương pháp an toàn để loại bỏ. Tuy nhiên, với những loại nốt ruồi phát triển dị biệt theo quy luật ABCDE để phát hiện ung thư hắc tố, chúng ta không được phép tùy ý loại bỏ mà phải có phác đồ điều trị riêng biệt.

Theo đó, dấu hiệu nhận biết nốt ruồi ác tính dựa trên quy luật ABCDE là:

  • A (Asymmetry - Không đối xứng): 2 phần của nốt ruồi không đều nhau
  • B (Border - Bờ):  Đường viền bị mờ, không rõ ràng
  • C (Color - Màu sắc): Màu sắc không đều, chỗ đậm chỗ nhạt
  • D (Diameter - Đường kính): Đường kính nốt ruồi > 6mm, nham nhở hình càng cua
  • E (Evolving - Tiền triển): Nốt ruồi có xu hướng mọc to lên một cách bất thường

Nếu nốt ruồi không thuộc các trường hợp trên, bạn có thể đến các spa uy tín ở Nha Trang để tẩy chúng đi.

Nếu nốt ruồi không có dấu hiệu bất thường, bạn có thể tẩy xóa theo mong muốn

2. Những cách tẩy nốt ruồi phổ biến

Mẹo dân gian
 

Hiện nay, có nhiều biện pháp tẩy nốt ruồi vẫn được truyền tai và áp dụng tại nhà như sử dụng tỏi, pin, nước ép hành tây,... Tuy nhiên, chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh những cách này sẽ đem lại tác dụng. Không những thế, nếu lạm dụng chúng, nốt ruồi có thể phát triển to, nham nhở, bờ không đều, phân tách đôi và có khả năng biệt hóa cao gây ung thư da.

Hoá chất
 

Sử dụng hóa chất tẩy nốt ruồi có thể xử lý được những nốt ruồi nhỏ và nông, điều này mang lại một niềm tin là chúng có thể tẩy tất cả các loại nốt ruồi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, những hóa chất này thường là axit, khi chấm vào nốt ruồi sẽ gây loét tại vùng có nốt ruồi. Không cẩn thận, axit còn có thể ăn rộng ra và để lại những vết sẹo lõm to mất thẩm mỹ.

Dùng hoá chất là cách mà nhiều người dùng để tẩy nốt ruồi nhỏ

Đốt điện
 

Đốt điện là phương pháp được dùng phổ biến để tẩy nốt ruồi to, đậm màu, là phương pháp cũ mà một số địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang dùng. Sau vài lần đốt, dòng điện sẽ phá hủy mô nốt ruồi và làm mờ dần cho đến hết. Nhưng đốt điện dễ gây tổn thương cho những vùng da liền kề.

Laser
 

Laser là phương pháp tẩy nốt ruồi tân tiến nhất ngày nay bởi khả năng phá hủy đốm nâu nhanh chóng, hiệu quả, và không để lại sẹo. Đặc biệt, các bước sóng của laser chỉ tác dụng và xử lý chính xác vùng nốt ruồi cần điều trị, vừa tăng cường hiệu quả tẩy xoá, vừa đẩy nhanh khả năng phục hồi da và không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Đây chính là phương án tẩy nốt ruồi tối ưu mà Quỳnh Anh Spa đang sử dụng.

Laser tẩy nốt ruồi triệt để, nhanh chóng và không hồi lại

3. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ tẩy nốt ruồi bằng Laser uy tín tại Nha Trang
 

Giữa “một rừng” địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang, Quỳnh Anh Spa vẫn tự hào luôn nằm trong top đầu lựa chọn khi khách hàng muốn chăm sóc sắc đẹp, từ tắm trắng, trị nám, trị mụn,... cho đến tẩy nốt ruồi.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Quỳnh Anh Spa tự tin có thể xóa bỏ triệt để nốt ruồi trên làn da của mọi khách hàng bằng công nghệ tẩy nốt ruồi Laser tiên tiến.

Ưu điểm dịch vụ
 

Quỳnh Anh Spa sử dụng công nghệ sóng Laser tân tiến giúp loại bỏ nốt ruồi chỉ sau 10 - 15 phút và không gây ra cảm giác khó chịu, đau rát trên da.

Dựa trên nguyên lý carbon hóa nốt ruồi, được xem như một can thiệp giống việc cắt nốt ruồi bằng phẫu thuật cổ điển, sử dụng tia Laser giúp xác định dễ dàng độ sâu của phần gốc rễ nốt ruồi cần điều trị. Do đó, tẩy nốt ruồi bằng Laser mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, triệt để mà không gây chảy máu hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mặt khác, tia laser cũng kích thích sản sinh collagen nhanh chóng làm lành vết thương và làm đều màu da, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Laser tẩy triệt để nốt ruồi chân sâu, làm lành vết thương nhanh chóng

Quy trình thực hiện dịch vụ Laser 
 

Tại các địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín như Quỳnh Anh Spa, liệu trình được thực hiện qua 4 bước chuẩn của Bộ Y Tế:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên giúp bạn nắm rõ sơ bộ về làn da, soi và tư vấn về tình trạng nốt ruồi cũng như lên liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch và ủ tê vùng cần điều trị

Làm sạch da để đảm bảo an toàn vệ sinh khi chiếu laser, bên cạnh đó, phương pháp ủ tê giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình điều trị.

Bước 3: Chiếu Laser xóa nốt ruồi với bước sóng phù hợp

Bước 4: Sát khuẩn vùng da vừa tẩy nốt ruồi bằng kem đặc trị

Kem có tác dụng chống khuẩn kháng viêm giúp làn da nhanh phục hồi sau điều trị.

Quy trình tẩy nốt ruồi tại Quỳnh Anh Spa đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Tẩy nốt ruồi bằng Laser là phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ này, hãy liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa - địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín để được tư vấn nhé!

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm