Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa Nha Trang

11/08/2021 | 801

Toàn bộ chi phí tẩy nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa được báo trọn gói và không phát sinh chi phí, áp dụng cho mọi loại kích cỡ nốt ruồi và ở mọi vùng vị trí trên cơ thể với cùng một mức giá, cụ thể: Xoá nốt ruồi: 99.000đ/ nốt. Áp dụng bảo hành trọn đời.

Nốt ruồi là một bệnh lý về da, xuất hiện khi các tế bào trong da phát triển thành một cụm thay  phân đều rải rác. Nốt ruồi có thể sẽ trở nên sậm màu và lây lan khi tiếp xúc với ánh nắng hoặc nội tiết tố thay đổi.

Tuy rằng đa phần nốt ruồi đều lành tính không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, làm bạn tự ti, đặc biệt là những nốt ruồi mọc to, đen nằm chễm chệ trên mặt. Một vài nốt ruồi còn ảnh hưởng đến phong thuỷ, mang lại những điều không may mắn cho chủ nhân.

 Do đó, nhiều người rất muốn xoá ngay, xoá nhanh chóng nốt ruồi nhưng lại đang lo lắng về chi phí điều trị. Vậy Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

  1. Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  1. Công nghệ thực hiện tẩy nốt ruồi

Công nghệ chính là yếu tố quyết định hàng đầu về việc tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền. Hiện có nhiều công nghệ tẩy nốt rồi khác nhau như: Dùng thuốc bôi, đốt điện, bắn laser, tiểu phẩu… Mỗi công nghệ khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

Trong đó, tẩy nốt ruồi bằng laser được đánh giá cao và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi, loại bỏ triệt để, an toàn cao và không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Công nghệ Tẩy nốt ruồi ảnh hưởng đến Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền

  1. Uy tín cơ sở thực hiện tẩy nốt ruồi

Yếu tố thương hiệu cũng ảnh hưởng nhiều tới việc Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền. So với việc thực hiện tẩy nốt ruồi tại các cơ sở kém uy tín, cơ sở vật chất nhỏ hẹp thì giá tại các cơ sở thẩm mỹ, spa sẽ có phần chênh lệch đáng kể.

Điều này xuất phát từ việc các cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ cập nhật mới nhất trang thiết bị, cũng như tay nghề chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp giúp đem lại kết quả thực hiện tốt hơn, quá trình thực hiện được đảm báo ít sai sót và để lại biến chứng.

  1. Tình trạng và kích thước nốt ruồi

Đây là yếu tố quan trong quyết định đến Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền. Trên thực tế, kích thước – số lượng – vị trí của nốt ruồi ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thực hiện liệu trình.

Kích thước nốt ruồi ảnh hưởng đến Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền

  1. Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

Quỳnh Anh Beauty & Spa là cơ sơ uy tín hàng đầu tại Nha Trang trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Là nơi tiếp nhận và ứng dụng hiệu quả công nghệ Tẩy nốt ruồi Laser Co2

Toàn bộ chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền tại Quỳnh Anh Beauty & Spa được báo trọn gói và không phát sinh chi phí, áp dụng cho mọi loại kích cỡ nốt ruồi và ở mọi vùng vị trí trên cơ thể với cùng một mức giá, cụ thể:

  • Xoá nốt ruồi: 99.000đ/ nốt
  • Áp dụng bảo hành trọn đời, xoá lại miễn phí khi nốt ruồi mọc lại

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền

  1. VÌ SAO BẠN NÊN ĐẾN QUỲNH ANH BEAUTY & SPA TẨY NỐT RUỒI
  1. Công nghệ hiện đại thách thức mọi nốt ruồi khó

Quỳnh Anh Beauty & Spa áp dụng Tẩy nốt ruồi với công nghệ hiện đại Laser CO2 mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ cũ.

- Sử dụng bước sóng năng lượng cao, tác động vào lớp biểu bì và mô liên kết của nốt ruồi, đồng thời loại bỏ triệt để các hắc tố tạo nên nốt ruồi.
- Tia Laser với bước sóng năng lượng cao tác động chuẩn xác vào nốt ruồi mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
- Đặc biệt, nguồn năng lượng trong Laser CO2 Fraction còn giúp kích thích sự tăng sinh của các sợi collagen nằm sâu dưới da, nhờ đó vùng da sau điều trị sẽ nhanh lành, không để lại sẹo lõm.

  1. Thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Tẩy nốt ruồi bằng laser tuy là một kỹ thuật không quá phức tạp nhưng đòi hỏi tay nghề chuẩn xác, tỉ mỉ và sự am hiểu để điều chỉ cường độ laser phù hợp.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Quỳnh Anh Beauty & Spa giúp bạn trải nghiệm liệu trình xoá bỏ nốt ruồi hoàn toàn thoải mái, không đau rát, hiệu quả cao.

  1. Quy trình Tẩy nốt ruồi nghiêm ngặt, an toàn

Toàn bộ quy trình Tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 được thực hiện theo quy chuẩn an toàn và hiệu quả.

Theo đó, mỗi liệu trình Tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 gồm 5 bước:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi
  • Bước 3: Ủ tê vùng da tẩy nốt ruồi
  • Bước 4: Tiến hành chiếu Laser CO2 xoá bỏ nốt ruồi
  • Bước 5: Sát khuẩn và bôi kem phục hồi

    Quy trình tẩy nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm