Xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền? Bảng giá xoá nốt ruồi Quỳnh Anh Beauty & Spa 2021

23/10/2021 | 880

Nếu bạn đang ở Nha Trang và đang muốn xoá đi những nốt mụn ruồi "kém duyên", bạn đang không biết Xoá nốt ruồi ở Nha Trang bao nhiêu tiền?. Chỉ với 99.000đ, bạn hoàn toàn đánh bay được những nốt mụn ruồi làm bạn ngay đêm lo lắng, tự ti. 

Lựa chọn phương pháp công nghệ cao xoá nốt ruồi bằng laser ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn vì là phương pháp không xâm lấn, cho hiệu quả nhanh và an toàn. Trong đó, vấn đề xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định xoá nốt ruồi. Vậy thực tế, giá xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa bao nhiêu để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ khác biệt và đem lại hiệu quả cao. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Xoa not ruoi tai Nha Trang bao nhieu tien

  1. VÌ SAO NÊN XOÁ NỐT RUỒI

  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Nốt ruồi là những đốm đen hoặc nâu nổi trên bề mặt da, đặc biệt là xuất hiện trên mặt khiến nhiều người mất tự tin và tìm mọi cách để “đánh bay”chúng càng nhanh càng tốt.

Nốt ruồi xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ

  • Ảnh hưởng đến phong thuỷ: Theo nhân tướng học, nốt ruồi nếu xuất hiện ở những vị trí không tốt sẽ đem lại vận không tốt cho gia chủ, cản trở vận may, tình duyên trắc trở.

Nốt ruồi xấu ảnh hưởng đến phong thuỷ

  • Gây ảnh hưởng đến sức khoẻ: Một số nốt ruồi là biểu hiện của những khối u ác tính, nếu để lâu không điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng nặng hơn. Một số khác tuy lành tính nhưng dưới tác động của việc gãi, nặn, dùng kim chích hoặc tác động của tia UV… theo thời gian cũng chuyển biến xấu, gây tổn thương da.
  • Gây khó chịu: Nốt ruồi mọc nổi trên bề mặt da cọ xác với quần áo làm bạn khó chịu hoặc có thể vô tình khiến bạn bị thương khi cạo râu…
  1. NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH XOÁ NỐT RUỒI TẠI NHA TRANG BAO NHIÊU TIỀN?

Xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền chính là những băn khoăn hàng đầu của nhiều khách hàng khi quyết định xoá nốt ruồi tại Nha Trang. Tuy nhiên, hiện nay giá xoá nốt ruồi trên thị trường lại có những chênh lệch khác nhau, điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn của khách hàng, không biết đâu là địa chỉ uy tín và có mức giá phù hợp.

Theo đó, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có những mức giá khác nhau phụ thuộc vào công nghệ đang áp dụng, trình độ tay nghề người thực hiện và tình trạng nốt ruồi của mỗi khách hàng.

  • Công nghệ thực hiện: Công nghệ chính là yếu tố hàng đầu quyết định xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền. Hiện nay, trên thị trường sử dụng nhiều công nghệ khác nhau như: đốt điện, laser, tiểu phẩu,… Trong đó công nghệ Laser được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Tay nghề kĩ thuật viên: Trình độ kỹ thuật viên thực hiện cũng là một yếu tố quyết định đến xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền. Trình độ càng cao, hiệu quả thẩm mỹ càng cao, hạn chế tối đa các biến chứng sau khi xoá, do đó chi phí cũng có sự chênh lệch đáng kể.
  • Uy tín cơ sở thực hiện: Bạn cần biết khi thực hiện xoá nốt ruồi tại các cơ sở nhỏ lẻ kém chất lượng giá sẽ có sự chênh lệch lớn so với khi thực hiện tại những cơ sở uy tín, tồn tại lâu năm. Bởi nhưng cơ sở uy tín thường xuyên cập nhật và áp dụng những công nghệ mới tiên tiến đem lại hiệu quả cao và an toàn hơn cho khách hàng.
  • Tình trạng nốt ruồi của khách hàng: Kích thước nốt ruồi lớn nhỏ khác nhau sẽ có mức chi phí loại bỏ khác nhau.

Xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  1. XOÁ NỐT RUỒI TẠI NHA TRANG BAO NHIÊU TIỀN – QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Quỳnh Anh Beauty & Spa là cơ sở điều trị nốt ruồi uy tín, an toàn & hiệu quả tại Nha Trang, đảm bảo không để lại sẹo, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt hơn 12 năm qua.

Xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa áp dụng công nghệ xoá nốt ruồi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay Laser CO2, công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trên da người và được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc xoá nốt ruồi dứt điểm chi trong 01 liệu trình, không để lại tổn thương đối với vùng da xung quanh.

Xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

  1. Ưu điểm khi xoá nốt ruồi bằng Laser tại Quỳnh Anh Beauty & Spa
  • Xoá bỏ tận gốc nốt ruồi chỉ trong 01 lần xoá
  • Xoá tận gốc, không tái lại, xoá lại miễn phí nếu mọc lại
  • Năng lượng tia Laser thông minh giúp kích thích tăng sinh Collagen hỗ trợ quá trình hồi phục da sau điều trị.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

  1. Xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền?

Quỳnh Anh Beauty & Spa không chỉ là cơ sở xoá mụn ruồi an toàn, uy tín mà còn là địa chỉ xoá nốt ruồi được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích lựa chọn bởi mức giá vô cùng cạnh tranh và luôn có nhiều chương tình khuyến mãi hấp dẫn.

Xoá 01 nốt ruồi: Giảm 50% chỉ còn 99.000đ/nốt

Xoá từ 03 nôt ruồi trở lên sẽ có những ưu đãi hấp dẫn (Liên hệ Hotline để biết thêm thông tin chi tiết)

Với những thông tin hưu ích trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho Xoá nốt ruồi tại Nha Trang bao nhiêu tiền?. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ xoá nốt ruồi uy tín, dịch vụ chất lượng để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

Kết quả khách hàng xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

,

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm