Xoá nốt ruồi bằng Laser có để lại sẹo không? Cách xoá nốt ruồi an toàn & hiệu quả

15/10/2021 | 528
Xoá nốt ruồi bằng Laser hiện là xu hướng được nhiều người lựa chọn để loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng. Tuy nhiên, vấn đề xoá nốt ruồi bằng Laser có để lại sẹo không được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt tìm hiểu trước khi quyết định điều trị. 

Sự phát triển công nghệ không ngừng trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp việc xoá bỏ nốt ruồi dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhiều phương pháp xoá nốt ruồi bằng Laser cho phép loại bỏ triệt để nốt ruồi chỉ trong 01 lần xoá. Tuy nhiên, vấn đề được khách hàng quan tâm hơn hết là Xoá nốt ruồi bằng Laser có để lại sẹo không? Theo đó, nguy cơ để lại sẹo sau khi tẩy nốt ruồi bằng Laser phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất, cùng theo dõi nhé!

  1. ƯU ĐIỂM KHI TẨY NỐT RUỒI BẰNG LASER

Xoá nốt ruồi bằng năng lượng từ tia Laser là phương pháp công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay. Các tia Laser rất nhỏ với mức năng lượng lớn ngày càng được ứng dụng rộng rãi sau thời gian dài nghiên cứu. Chính vì vậy, phương pháp này được đánh giá an toàn và cực kỳ hiệu quả trong việc xoá nốt ruồi. Tuy nhiên, người thực hiện điều trị cần có hiểu biết sâu sắc về làn da và được đào tạo chuyên nghiệp để nắm vững các nguyên lý hoạt động của tia Laser nhằm đảm bảo thực hiện an toàn, hiệu quả trên làn da khách hàng, hạn chế nguy cơ để lại sẹo sau điều trị.

Tẩy nốt ruồi bằng Laser mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  • An toàn: So với phương pháp phẩu thuật, xoá nốt ruồi bằng Laser là phương pháp điều trị không xâm lấn. Do không tiến hành cắt da hay đốt da mà chỉ giống như bị sượt qua da, giảm nguy cơ nhiễm trùng da. Điều này giúp bạn yêu tâm hơn về câu hỏi “Xoá nốt ruồi bằng Laser có để lại sẹo không”.
  • Hiệu quả nhanh: Chỉ với 01 buổi điều trị, các nốt ruồi nhanh chóng biến mất tận gốc trả lại vùng da lán mịn.
  1. XOÁ NỐT RUỒI BẰNG LASER CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

Xoá nốt ruồi bằng Laser là phương pháp điều trị không xâm lấn. Với năng lượng mạnh, chùm tia Laser sẽ đốt cháy các hắc sắc tố ở lớp thượng bì, đồng thời triệt tiêu chân sắc tố ở lớp trung bì hoặc hạ bì. Vì vậy, đây được xem là phương pháp an toàn hạn chế tối đa việc để lại sẹo.

Tuy nhiên, vấn đề xoá nốt ruồi bằng laser có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  1. Công nghệ Laser áp dụng

Trên thực tế không phải các công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser đều như nhau. Các cơ sở thẫm mỹ giá rẻ, kém uy tín thường sử dụng công nghệ cũ để điều trị, dễ gây bỏng da hoặc để lại sẹo lõm lớn sau điều trị.

Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi điều trị. Nên lựa chọn những spa/trung tâm thẫm mỹ uy tín, thường xuyên cập nhật công nghệ mới.

Xoá nốt ruồi bằng công nghệ cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ để lại sẹo

  1. Cách chăm sóc da sau khi xoá nốt ruồi bằng Laser đóng vai trò quan trọng

Xoá nốt ruồi bằng Laser có để lại sẹo không phụ thuộc nhiều vào quá trình chăm sóc vết thương và cơ thể sau điều trị. Hơn 80% việc hình thành sẹo sau điều trị là do quá trình chăm sóc da sau khi xoá nốt ruồi bằng Laser không đúng cách.

Chăm sóc da đúng cách hạn chế nguy cơ để lại sẹo

Bạn cần tuân theo những hướng dẫn chăm sóc da từ chuyên viên tư vấn nhằm tránh để lại sẹo xấu không mong muốn.

  • Tránh dính nước vùng da vừa điều trị trong 24h. Những ngày sau đó dùng nước muối sinh lý để vệ sinh môi.
  • Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào vết thương vì dễ hình thành sẹo thâm
  • Ngay khi vết thường vừa đóng mày khô lại, bạn cần bôi kem tái tạo da để giúp da nhanh chóng hồi phục, bổ sung độ ẩm cho da tránh hình thành sẹo xấu
  • Cần bổ sung vitamin, khoáng chất từ các loại trái cây, rau củ để giúp da nhanh chóng phục hồi.
  • Kiêng cử các thực phẩm chứa chất kích thích như rượu, bia,…các thực phẩm công nghiệp. Các hoá chất trong những thực phẩm này sẽ ngăn cản quá trình hồi phục vết thương, tăng nguy cơ nhiễm trùng và hình thành sẹo.
  • Ngoài ra, bạn cần kiêng một số thực phẩm không có lợi cho việc lành sẹo như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản.

Tham khảo thêm: Cách chăm sóc da sau khi xoá nốt ruồi bằng Laser

  1. QUỲNH ANH BEAUTY & SPA – ĐỊA CHỈ XOÁ NỐT RUỒI UY TÍN, AN TOÀN TẠI NHA TRANG

Tại Nha Trang, Quỳnh Anh Beauty & Spa là địa chỉ xoá nốt ruồi an toàn, uy tín với công nghệ Laser CO2 tiên tiến nhất hiện nay, được giới chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn trong việc loại bỏ nốt ruồi tận gốc. Khi xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa, bạn hoàn toàn yên tâm với các cam kết đảm bảo cho khách hàng:

  • Xoá dứt điểm trong 01 lần không tái lại
  • Không để lại sẹo sau điều trị
  • Hoàn tiền nếu không hiệu quả
  • Bảo hành kết quả

Tham khảo hình ảnh trước & sau khi điều trị của khách hàng tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

,

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm