Xoá nốt ruồi có mọc lại không? Cách xoá nốt ruồi tận gốc và an toàn

18/10/2021 | 805
Xoá nốt ruồi có mọc lại không? Quỳnh Anh Beauty & Spa cam kết xoá nốt ruồi dứt điểm trong 01 liệu trình với công nghệ Laser CO2. Bảo hành kết quả, xoá lại miễn phí nếu mọc trở lại.

Ngày nay, với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp, việc loại bỏ nốt ruồi trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, xoá nốt ruồi có mọc lại không luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế, việc loại bỏ nốt ruồi thường là vĩnh viễn, nhưng đôi khi một số nốt ruồi sau khi xoá lại mọc trở lại hoặc mọc lớn hơn. Vậy tại sao nốt ruồi tái trở lại sau khi xoá? Phương pháp nào giúp xoá nốt ruồi triệt để không mọc tái trở lại? Cùng hiểu hơn về bài viết dưới đây nhé!

Xoa not ruoi co moc lai khong

  1. Thực chất nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi xuất hiện trên da với những chấm nhỏ màu đen hoặc màu nâu. Thông thường, nốt ruồi xuất hiện từ khi còn nhỏ hoặc xuất hiện trong qua trình trưởng thành của mỗi người. Theo thời gian, nốt ruồi sẽ thay đổi kích thước, màu sắc, có thể biến mất hoặc to hơn.

Hầu hết các nốt ruồi đều vô hại nhưng một số ít nốt ruồi có thể phát triển, lan rộng thành ung thư tế bào biểu bì da, làm chảy máu, ngứa hoặc gây kích ứng đỏ da.

Dù lành tính hay là khối u ác tính, thì nốt ruồi cũng ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ bên ngoài, làm bạn tự ti về làn da nên nhiều người luôn tìm cách loại bỏ càng nhanh càng tốt. Những ai đã từng xoá nốt ruồi hoặc đang có ý định xoá nốt ruồi thường lo lắng không biết xoá nốt ruồi có mọc lại không? Điều này có nghĩa là bạn cần tiến hành một quá trình điều trị khác và tốn nhiều chi phí hơn để loại bỏ lại.

Thực chất của nốt ruồi

  1. Xoá nốt ruồi có mọc lại không?

Vì sao sau khi xoá nốt ruồi vốn dĩ các nốt mụn ruồi đã biến mất nhưng sau thời gian chúng lại xuất hiện trở lại ý như cũ hoặc thậm chí còn to và đậm màu hơn. Trong đó có thể kể đến các nguyên nhân sau đây:

  • Tẩy nốt ruồi không tận gốc dễ mọc lại:

Việc thực hiện xoá nốt ruồi tại những cơ sở kém chất lượng, sử dụng công nghệ cũ đã không loại bỏ được tận gốc chân nốt ruồi. Những chân gốc nốt ruồi còn lại qua thời gian sẽ tăng sinh collagen là nguyên nhân chính dẫn đến việc tái mọc nốt ruồi trở lại.

Do đó, bạn cần tìm hiểu lựa chọn cơ sở uy tín, công nghệ tiên tiến để thực hiện liệu trình an toàn, hiệu quả nhằm xoá bỏ nghi vấn về việc xoá nốt ruồi có mọc lại không?

Xoá nốt ruồi công nghệ cũ không tận gốc dễ mọc lại

  • Không biết cách chăm sóc da sau khi xoá nốt ruồi

Thường sau khi xoá nốt ruồi bằng Laser, vùng da sẽ đóng vảy sau 2 – 3 ngày và 7 – 14 ngày sau sẽ bong vãy. Đây là khoảng thời gian quan trọng, nếu không biết cách chăm sóc sẽ rất dễ hình thành sẹo lõm và là nguyên nhân xoá nốt ruồi mọc lại.

Không biết cách chăm sóc da làm nốt ruồi dễ mọc lại

  1. Các phương pháp xoá nốt ruồi không mọc lại

Cách tốt nhất để loại bỏ tận gốc nốt ruồi giải đáp thắc mắc xoá nốt ruồi có mọc lại không, chính là lựa chọn phương pháp cắt bỏ. Trong quá trình này, cả nốt ruồi và gốc nốt ruồi đều được loại bỏ tận gốc. Tuy nhiên, thủ thuật này là một liệu pháp xâm lấn, cần cắt và khâu, chưa nhiều nguy cơ để lại sẹo, chỉ nên lựa chọn khi nốt ruồi lớn, ăn sâu dưới da, khó điều trị bằng các phương pháp thong thường.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, việc xoá bỏ tận gốc nốt ruồi đã trở nên dễ dàng hơn với các phương pháp:

  • Sử dụng tia Laser: Đây là phương pháp thường được sử dụng và phổ biến nhất hiện nay. Năng lượng Laser sẽ phá vỡ các hắc sắc tố của nốt ruồi, loại bỏ tế bào sắc tố ở lớp thượng bì đồng thời tiêu diệt gốc sắc tố nằm sâu ở lớp hạ bì.
  • Đốt điện: Đây là phương pháp sử dụng dòng điện phá huỷ mô nốt ruồi, loại bỏ hắc sắc tố. Tuy nhiên, phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ để lai sẹo.
  • Sử dụng hoá chất loại bỏ nốt ruồi: Dùng hoá chất châm lên vùng da có nốt ruồi. Sau 2 – 3 ngày, các nốt ruồi bắt đầu đóng vảy và bung dần ra. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với các nốt ruồi nhỏ, nông. Hoá chất có tính ăn mòn dễ gây tổn thương da, để lại sẹo lõm.

Ngoài ra, nhiều người đã lựa chọn phương pháp xoá nốt ruồi tại nhà với các dụng cụ tự có như kim, nhíp, dao, kéo,… Việc loại bỏ này thường không tận gốc, nốt ruồi dễ mọc lại và dễ dẫn tới nguy cơ nhiễm trung cao, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Trên đây là một số phương pháp xoá nốt ruồi giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc xoá nốt ruồi có mọc lại không?. Nếu bạn chưa có câu trả lời, cùng theo dõi tiếp phương pháp Xoá nốt ruồi bằng Laser CO2 dưới đây nhé!

  1. Xoá nốt ruồi có mọc lại không bằng Laser CO2 tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

Quỳnh Anh Beauty & Spa áp dụng công nghệ xoá nốt ruồi tiên tiến nhất hiện nay Laser CO2,

  • Công nghệ sử dụng năng lượng Laser có bước sóng 10.600nm. Tác động xuyên  vào lớp biểu bì, phá vỡ liên kết của nốt ruồi, loại bỏ hắc sắc tố mà không gây ra thương tổn nào đối với cấu trúc da xung quanh.
  • Nhiệt năng từ tia Laser CO2 phát ra cũng tác động lên hệ thống Collagen và Elastin. Giúp tái tạo, sản sinh tế bào mới thay thế lơp tế bào bị thiếu hụt trong quá trình bắn Laser và làm đầy vùng da điều trị, tránh việc hình thành sẹo xấu sau quá trình bắn nốt ruồi bằng Laser.
  • Laser CO2 là công nghệ được FDA Hoa Ký chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc điều trị xoá nốt ruồi trên da người nói riêng

Cam kết xoá nốt ruồi tại Quỳnh Anh Beauty & Spa:

  • Xoá dứt điểm trong 01 lần không tái lại
  • Không để lại sẹo sau điều trị
  • Hoàn tiền nếu không hiệu quả
  • Bảo hành kết quả Xoá lại miễn phí nếu tái lại

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm