TOP 6 VỊ TRÍ NỐT RUỒI NÊN XÓA

15/03/2023 | 254

Nốt ruồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài của bạn. Đặc biệt là những vị trí nốt ruồi kém duyên, nốt ruồi xấu còn đem đến nhiều điều không may. Nếu bạn đang sở hữu những vị trí nốt ruồi nên xóa sau đây thì bạn cần cân nhắc xóa nốt ruồi để loại bỏ những điều không may nhé!

Nếu bạn đang sở hữu những nốt ruồi nằm trong TOP 6 VỊ TRÍ NỐT RUỒI NÊN XÓA sau đây, hãy cân nhắc đến các phương pháp xóa an toàn và hiệu quả tại những cơ sở uy tín. 

1. Nốt ruồi nên xóa khi nằm ở vị trí đuôi mắt

Nốt ruồi ở đuôi mắt, hay còn gọi là nốt ruồi vị trí Gian môn. Phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này thường có tình cảm hôn nhân không thuận lợi. 

Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt trong TOP 6 NỐT RUỒI NÊN XÓA

2. Nốt ruồi nên xóa khi nằm bên trái trán

Trong nhân tướng học, mặt trái của trán của Phụ nữ đại diện cho vận khí của người chồng. Nếu phần trái trán của nữ giới có nốt ruồi thì thường hôn nhân sẽ không thuận lợi, hai người ở bên nhau nhưng không được hạnh phúc. 

Vị trí nốt ruồi bên trái trán là một trong những nốt ruồi nên xóa

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí xương đòn

Phần lớn những người sở hữu vị trí nốt ruồi trên xương đòn thường gặp khó khăn trong sự nghiệp, họ thường trả giá rất lớn, bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không như họ mong muốn.\

Nốt ruồi mọc ở vị trí xương đòn nên xóa

4. Nốt ruồi mọc ở vị trí mũi và cánh mũi

Nốt ruồi mọc ở vị trí mũi và cánh mũi là những vị trí nốt ruồi không tốt nên xóa đi. Nốt ruồi mọc ở vị trí này thường mang lại vận khí không tốt cho người sở hữu, thường gặp phải kẻ xấu và dễ bị người khác hãm hại. 

Nốt ruồi ở cánh mũi là vị trí nốt ruồi nên xóa đi

5. Nốt ruồi nên xóa khi mọc trên ngực

Nốt ruồi mọc trên ngực hay còn gọi là nốt ruồi đào hoa. Người sở hữu vị trí nốt ruồi này thường sẽ thu hút người khác giới nhưng cũng dễ bị vướn vào nhiều chuyện thị phi, suy sụp vì tình yêu. 

Nốt ruồi trên ngực đem đến nhiều vận đào hoa

6. Mọc ở cổ họng là vị trí nốt ruồi nên xóa

Yết hầu có nốt ruồi, trong tướng số thì đây là một đặc điểm không tốt, thường dễ gặp chuyện bất lợi, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân.

Nốt ruồi mọc ở cổ họng là vị trí nốt ruồi nên xóa

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm